ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 10 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 10 ม.ค.


                                                                                 



 เวลา 10.20 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง ประกาศิตหงสา ปี ตอนที่ 34 (Legend of The Phoenix Season 1 EP.34)” : หลังแม่นาง เย่หนิงจือ ถูกแต่งตั้งเป็นสนมแห่งวังหลวง  ขุนนางเว่ยกว่าง ก็ยิ่งทำใจลำบากมากยิ่งขึ้น เพราะไม่สามารถแตะต้องสนมของฝ่าบาทได้ ทำให้ชีวิตในวังของ เว้ยกว่าง ถูกรังแก และกีดกั้นหนักมากยิ่งขึ้น


                                                                                   



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ฤดูล่าฆ่าไม่ยั้ง (Killing Salazar)” : เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ และกลุ่มตัวแทนของ DEA นำทีมโดย จอห์น แฮริสัน ปฏิบัติภารกิจลับชื่อว่า ซาราซ่า ในการจับตัวพ่อค้าระดับโลกอย่าง บรูโน่ ซินส์แคล ได้รับมอบหมายให้ปกป้องพ่อค้ายาและหลบภัย ทีมกำลังปฏิบัติภารกิจในไม่ช้าพวกเขาก็พบว่าตัวเองอยู่ในใจกลางของการซุ่มโจมตี ทำให้ภารกิจลับครั้งนี้กลับล้มเหลว “จอห์น” ต้องเข้ามาสืบหาความจริงและล่าหัวผู้ทรยศทีมของเขา


                                                                             



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “หวงเฟยหง (The Unity of Heroes)” : สุดยอดปรมาชารย์มวยจีน หวงเฟยหงแห่งฝอซาน ได้พบกับชายที่ถูกพิษประหลาดโดยบังเอิญ ในขณะเดียวกัน น้าสิบสาม เข้าไปสมัครเป็นหมอในโรงพยาบาลเสิ่งกวง และได้พบว่ามีการจับคนจีนมาทดลองเพื่อผลิตยาเสพติดตัวใหม่ น้าสิบสามก็ถูกจับตัวไป หวงเฟยหง ต้องใช้วิชาหมัดกังฟูอีกครั้ง เพื่อรีบเร่งมือในการช่วยน้าสิบสามและคนจีนที่ถูกจับไปทดลอง ก่อนจะสายเกินไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad