ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 9 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 9 ม.ค.


                                                                                 



 เวลา 20.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เกมล่าประธานาธิบดี (Big Game)” : เรื่องราวของ โอสคาริ เด็กหนุ่มขี้อายวัย 13 ปี กำลังพิสูจน์ตัวเองว่าเขาจะสามารถเป็นชายชาตรีตามแบบประเพณีของบรรพบุรุษ เขาต้องเอาตัวรอดจากการใช้ชีวิตหนึ่งวันหนึ่งคืนในป่าลึกเพียงลำพัง โอสคาริ ได้ช่วยเหลือชายลึกลับผู้โดนตามล่าจากกองกำลังมากฝีมือ และเขาผู้นั้นคือประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา


                                                                                   



เวลา 22.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง คนแค้น แดนเดือด ปี 1 ตอนแรก (Coyote Season 1 EP.1)” : เรื่องราวของ เบน เคลเมนส์ เจ้าหน้าที่ตม.วัยเกษียณประจำพรมแดนสหรัฐฯ-เม็กซิโก ที่ต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวสุดอันตรายเมื่อเขาได้บังเอิญช่วยหญิงสาวเม็กซิกันจากพ่อค้ายา ดันเต้ ซาโมร่า และนั่นทำให้ เบน ได้พบว่าลูกสาวของเขาถูกพวกของ ดันเต้ จับไปเป็นตัวประกัน เพื่อแลกกับชีวิตและความปลอดภัยของทุกคนที่เขารัก เบน ต้องเลื่อนแผนการเกษียณ ปลุกหมาป่าในใจขึ้นมาใหม่ กลับคืนวงการอีกครั้ง


                                                                                       



เวลา 23.40 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง กัดแหลกแหวกทะลุจอ ดับเบิ้ลดุ (Piranha 3DD)” เรื่องราวในสวนน้ำ เดอะ บิ๊ก เว็ต วอเตอร์ พาร์ค สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตประจำซัมเมอร์ ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหนุ่มสาวและครอบครัว แต่ด้วยความที่สวนน้ำแห่งนี้ใช้วิธีดูดน้ำในทะเลสาบมา ฝูงปลาปิรันย่ากระหายเลือดจากยุคโบราณจึงกลับมาอีกครั้ง และวิวัฒนาการไปอีกขั้นแบบที่มนุษย์พร้อมตกเป็นเหยื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad