ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.


                                                                                



 เวลา 10.20 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง ยอดคนสมองเพชร ปี 5 ตอนจบ (Macgyver Season 5 EP.15) : เมื่อ แม็ค และ ไรลี่ หายตัวไปและตื่นขึ้นมาในอีก 24 ชั่วโมงต่อมาในทุ่งข้าวโพดโดยจำไม่ได้ว่าพวกเขาไปที่นั่นได้อย่างไร พวกเขาต้องไขปริศนาเพื่อค้นหาว่าใครเป็นคนพาพวกเขาไป และจะกำจัดเทคโนโลยีเครื่องติดตามนาโน ที่อยู่ภายในร่างกายของพวกเขา หากไม่ทันการอาจะทำให้พวกเขาต้องแลกด้วยชีวิต


                                                                                     



เวลา 14.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์ เรื่อง “เกาะนรกซ่อนทมิฬ (Shutter Island)” : เรื่องราวของตำรวจศาล เท็ดดี้ แดเนียลส์ และ ชัค อุล คู่หูของเขา และการค้นหาคนไข้ที่หลบหนีของสถาบันคนไข้โรคจิตบน ชัตเตอร์ ไอแลนด์ ซึ่งควบคุมโดย ดร.คอว์ลีย์ และผู้คุม การค้นหาของ เท็ดดี้ ทำให้เขาค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่เกี่ยวกับเกาะแห่งนี้ คนไข้ คู่หูของเขาและแม้กระทั่งตัวเขาเอง อย่าลืมว่าทุกสิ่งไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นเสมอไป


                                                                                       



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เร็ว...แรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์ (Fast & Furious: Hobbs & Shaw) : เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ ฮ็อบส์ ที่ต้องมาทำงานกับคู่ปรับคู่กัด เดคการ์ด ชอว์ พวกเขามีเรื่องบาดหมางและฟัดกันเละมาก่อนทั้งในและนอกคุก ทั้งสองได้รับมอบหมายให้ช่วยเหลือ แฮตตี้ ชอว์ หลังเสียสละฉีดไวรัสอาวุธก่อการร้ายเข้าตัวเอง เพื่อยับยั้ง บริกซ์ตัน ชายผู้ปรับแต่งพันธุกรรมเหนือมนุษย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad