YLG ชี้ตรุษจีนปีนี้ทองเคลื่อนไหวคึกคัก ในกรอบ 1,824 - 1,916 พร้อมออกการ์ดทองคำลายมงคลรับตรุษจีนราคาเริ่มต้นที่หลักพัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2566

YLG ชี้ตรุษจีนปีนี้ทองเคลื่อนไหวคึกคัก ในกรอบ 1,824 - 1,916 พร้อมออกการ์ดทองคำลายมงคลรับตรุษจีนราคาเริ่มต้นที่หลักพัน



 วายแอลจีเผยแนวโน้มราคาทองคำช่วงตรุษจีนปีนี้คึกคัก กำลังซื้อชาวจีนกระตุ้นตลาด พร้อมมีปัจจัยหนุนต่อเนื่องส่งผลทองคำทรงตัวดีตลอดต้นปี จากข่าวคาดการณ์เฟดขึ้นดอกเบี้ยน้อยลง และความกังวลเศรษฐกิจถดถอยส่งผลมีเงินไหลเข้าตลาดทองคำ มองกรอบการเคลื่อนไหวทองคำในช่วงปีใหม่ที่ 1,824-1,916  แนะนำซื้อขายในกรอบ  ล่าสุดออกการ์ดทองคำลายมงคลรับตรุษจีนให้เลือก ทั้งหมด 6 แบบ ทั้งลายอักษรจีนมงคล ลายฮกลกซิ่ว และลายกระต่ายมงคล เพิ่มทองเลือกการมอบของขวัญที่มีมูลค่าแต่นำเสนอในขนาดและราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้นที่ราคา 1,000 บาท ตอบโจทย์คนชอบสะสมทองคำ เช่น ลวดลายปีนักษัตร ให้ครบทั้ง 12 ปี และผู้ต้องการสะสมสำหรับทำกำไรในอนาคต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line Official: https://page.line.me/ylgbullion เว็บไซต์: https://www.ylgbullion.co.th

 

 


นางพวรรณ์ นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด 
(YLG) ผู้นำเข้าและส่งออกทองคำแท่งรายใหญ่ของไทย เปิดเผยว่า ทิศทางราคาทองคำช่วงก่อนถึงวันตรุษจีนปีนี้จะยังคงคึกคักต่อเนื่องจากจากช่วงต้นเดือน เพราะนอกจากจะมีกำลังซื้อจากชาวจีนและสิงคโปร์เพื่อมอบให้เป็นของขวัญในช่วงเทศกาลตรุษจีนแล้ว ทองคำในช่วงต้นปีนี้ยังปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องมาทำจุดสูงสุดในรอบ เดือน เนื่องจากได้รับแรงซื้อจากปัจจัยบวกที่ทิศทางการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) รวมถึงมีกระแสเงินไหลเข้ามาในตลาดทองคำจากความกังวลความเสี่ยงเกิดภาวะเศรษฐกิจถดถอย จึงทำให้ราคาทองคำในช่วงนี้ทรงตัวอยู่ในระดับสูง ทั้งนี้ YLG ประเมินว่าช่วงก่อนวันตรุษจีนราคาทองคำจะเคลื่อนไหวในกรอบ 1,824-1,916   ดอลลาร์สหรัฐต่อออนซ์ ส่วนทองคำแท่งในประเทศนั้นคาดว่าจะเคลื่อนไหวใกล้เคียง 28,900-30,400 บาทต่อบาททองคำ โดยค่าเงินบาทที่แข็งค่าในช่วงนี้ส่งผลให้ราคาทองคำในประเทศไม่ได้ปรับตัวขึ้นมากนัก

 

สำหรับคำแนะนำการลงทุนในช่วงนี้ YLG แนะนำแบ่งขายกำไรเป็นระยะหากราคาปรับตัวขึ้นเข้าใกล้แนวต้าน  เนื่องจากราคาปรับตัวขึ้นมาพอสมควรแล้วจากปลายปีที่แล้ว   แล้วกลับเข้าซื้อเมื่อราคาพักตัวลงเข้าใกล้แนวรับ 1,843 -1,824 ส่วนแนวต้านมองที่ 1,898-1,916

 

นอกจากนี้ในโอกาสต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ YLG ได้ออกผลิตภัณฑ์การ์ดทองคำคอลเล็กชันมงคลลวดลายใหม่ไว้ให้เลือกเป็นของขวัญ ทั้ง 6 รูปแบบ ประกอบด้วย การ์ดทองคำลายอักษรจีนมงคล ลายฮกลกซิ่ว และลายกระต่ายมงคล โดยบนการ์ดจะออกแบบด้วยลวดลายสวยงาม บรรจุทองคำแท่ง 96.5% และ 99.99% มีให้เลือกทั้งในรูปแบบทองคำแท่ง และเหรียญทองคำ น้ำหนักตั้งแต่ 0.5 กรัม และ กรัม ด้วยลวดลายมงคลหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อเป็นของขวัญช่วงเทศกาลตรุษจีนในขนาดและราคาที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมีทองคำแผ่นลวดลายมงคลให้เลือกเพิ่มเติม เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีน และให้ช่วยเสริมความมงคลของชีวิตในปีกระต่ายนี้ได้อีกด้วย โดยมีราคาเริ่มต้นที่ราคา 1,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อทางออนไลน์ผ่าน เพจเฟสบุ๊คของบริษัท https://www.facebook.com/YLGGroup หรือสอบถามข้อมูล Line Official: https://page.line.me/ylgbullion เว็บไซต์ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.ylgbullion.co.th อย่างไรก็ดี การ์ดทองคำและเหรียญทองคำขนาดเล็กที่เป็นคอลเล็กชันต้อนรับตรุษจีนนี้ สามารถซื้อเพื่อสะสมให้ครบทั้ง 12 ปี ตามปีนักษัตร และสามารถสะสมในรูปแบบของการลงทุน และนำไปจำหน่ายได้เมื่อต้องการทำกำไร หรือต้องการเพิ่มสภาพคล่อง การมอบการ์ดทองคำในราคาเริ่มต้นที่หลักพัน จึงถือเป็นของขวัญที่อาจเพิ่มมูลค่าได้ในอนาคต รวมถึงเป็นจุดเริ่มต้นการสร้างนิสัยการออมทองให้กับผู้รับได้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad