ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค.

 


                                                                              


เวลา 10.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง สุดยอดหน่วยซีล ปี 5 ตอนแรก  (Seal Team Season 5 EP.1) : ทีมบราโว่ ต้องตกตระลึงเมื่อรู้ว่าการฝึกซ้อมครั้งใหญ่ ได้ครอบคลุมภารกิจลับในการพาผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธออกจากหนึ่งในประเทศที่อันตรายที่สุดในโลก พวกเขาต้องเปลี่ยนการเรียนรู้ เป็นสัญชาตญาณดิบมรการเอาชีวิตรอด


                                                                                     



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์ เรื่อง “ทีมซ่า ล่าทรชน (The Bad Guys: Reign of Chaos) : เกิดสถานการณ์เลวร้าย เมื่อนักโทษหลายคนหลบหนีจากอุบัติเหตุรถชนในระหว่างการเดินทางขนย้ายไปเรือนจำ นอกจากอาชญากรคนสำคัญหลบหนีไปได้แล้ว ตำรวจที่คุมขบวนรถครั้งนี้ก็บาดเจ็บสาหัสเข้าขั้นโคม่าที่ ทำให้ต้องฟอร์มทีมเฉพาะกิจหมาบ้าออกปฏิบัติการครั้งใหม่


                                                                                  



เวลา 23.15 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เด็กดีที่ไหน? (Good Boys)” : เรื่องราวของ แม็กซ์ หนุ่มน้อยวัย 12 ปี และสองเพื่อนสนิทของเขา ธอร์ และ ลูคัส ที่ต้องการบรรลุนิติภาวะเหมือนวัยรุ่นคนอื่น ๆ ในโรงเรียน วันหนึ่ง แม็กซ์ ถูกเชิญไปงานปาร์ตี้จูบแรก โดยมีหญิงสาวที่ชอบไปงานด้วย เขาไม่รู้วิธีการจูบ การเมกเลิฟ เลยขโมยโดรนของพ่อ เพื่อบินไปสอดส่องวิธีการทำอย่างว่าของวัยรุ่นข้างบ้าน จนเรื่องราวบานปลายใหญ่โต เกินเด็กอายุ 12 จะรับมือไหว

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad