“ถุงแป้ง” ทุ่มเทบู๊เต็มแมกซ์! สวมบทนักฆ่าขาโหด ในหนัง “ขุนแหย” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2566

“ถุงแป้ง” ทุ่มเทบู๊เต็มแมกซ์! สวมบทนักฆ่าขาโหด ในหนัง “ขุนแหย”



 เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวดาวรุ่งมากความสามารถ สำหรับ ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา ที่ผ่านการแสดงในบทบู๊มาแล้วหลายเรื่อง ล่าสุด ในบท “ลินดา” สาวนักฆ่ามาดโหด หนึ่งในผู้ร่วมภารกิจสำคัญ ในการล่าหัว “เนเมียวฯ” รับบทโดย จาตุรงค์ มกจ๊ก ในภาพยนตร์เรื่อง “ขุนแหย” ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฯ มากฝีมือ เปลว ศิริสุวรรณ ที่รับชมได้ทางแอปพลิเคชัน MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง   ซึ่ง ถุงแป้ง ได้กล่าวเปิดใจว่า

           


“ในเรื่องนี้หนูได้มีโอกาสได้มาแคสบทสองตัวละครค่ะ คือ บท สายสร้อย สาวสวยเรียบร้อยอยู่กับบ้าน อยู่กับวัง กับอีกบทคือ ลินดา นักสู้นักฆ่าขาโหด ซึ่งพอผู้กำกับฯ ดูแล้ว หนูน่าจะเหมาะกับบท ลินดา มากกว่าค่ะ เพราะโดยพื้นฐานหนูเล่นเทควันโด้มาก่อน และเคยผ่านผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง ในบทบู๊ บทตำรวจ ซึ่งมันก็ใช่ตรงกับเรามากกว่าจริง ๆ ค่ะ ลินดา เป็นนักสู้ผู้หญิงคนเดียวในทีม ห้าว ๆ โหด ๆ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ใด ๆ เก่งในการต่อสู้ด้วยดาบ โดยระหว่างการเดินทางลินดาก็เจอกับหมอแหย และมีโอกาสได้ปกป้องช่วยเหลือเขา จนกลายเป็นทีมเดียวกัน เรียกว่า บทค่อนสมบุกสมบันมากจริง ๆ ค่ะ ในเรื่องการต่อสู้ต่าง ๆ ก่อนเปิดกล้องหนูก็ได้ไปเวิร์คช็อปคาแรคเตอร์ ลินดา รวมไปถึงเรียนแอ็กชั่นกับพี่ ๆ ทีม สตั๊นท์แมนด้วย ทั้งฝึกฟันดาบ เข้าคิวบู๊ กระโดดแทรมโพลีน ฯลฯ เพราะเข้าฉากจริง เราจะต้องมีทักษะพอสมควร ในการปีนต้นไม้ โหนสลิง รวมถึงทำทุกอย่างให้ตัวเองปลอดภัย ซึ่งตัวหนูเองรู้สึกท้าทายมาก ๆ ค่ะ แต่ละครั้งที่เข้าฉากอยากเล่นด้วยตัวเองหมด ก็เลยทำให้เรื่องนี้ได้โอกาสบู๊เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ยกเว้นฉากตีลังกา หลังเข้าฉากก็มีได้แผลรอยบาดถลอก รอยแมลงกัดต่อย พอสมควรเลยค่ะ (หัวเราะ) พี่เปลว ศิริสุวรรณ เป็นผู้กำกับฯ น่ารักและใจดีค่ะ พี่เปลวเก่งมาก ๆ นะคะ เขาเป็นคนที่ทำงานค่อนข้างละเอียด พยายามเจาะลึกทำให้เราเห็นภาพตัวละครลินดาชัดมากขึ้น ทำให้เราเล่นได้ลึกขึ้นมาก ๆ ดีใจค่ะ ที่ได้โอกาสร่วมแสดงในหนังเรื่อง ขุนแหย และอยากจะฝากทุกคนติดตามหนังสนุก ๆ เรื่องนี้ ทุกคนทุ่มเทแรงกายแรงใจ ฝากติชมหนูในบทลินดาด้วยนะคะ”


ติดตามภาพยนตร์ “ขุนแหย” https://www.monomax.me/title/103561-the-lost-hero-of-ayodhya.html ทางแอปพลิเคชัน MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ หรือ www.monomax.me  พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดู MONOMAX เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad