ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 17 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 17 ม.ค.

 


                                                                             




เวลา 15.25 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์ เรื่อง “ฮอพ กระต่ายซูเปอร์จัมพ์ (Hop) : เรื่องราวเฮฮาของ เฟร็ด หนุ่มเฉื่อยชาตกงาน ที่บังเอิญไปทำให้ กระต่ายอีสเตอร์ ได้รับบาดเจ็บและต้องรับเลี้ยงเอาไว้ ขณะที่มันค่อย ๆ หายดี เมื่อ เฟร็ด ต้องคอยรับมือกับแขกที่เลวร้ายที่สุดในโลก ต่างฝ่ายต่างต้องเรียนรู้ว่าต้องทำอย่างไรเพื่อจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ด้วยกันทั้งคู่


                                                                                 



เวลา 22.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง คนแค้น แดนเดือด ปี 1 ตอนที่ 4  (Coyote Season 1 EP.4) : เบ็น ต้องใช้เส้นสายในอดีตของเขา เพื่อใช้ในการตระเวนชายแดน เมื่อเขาถูกบังคับให้ลงมือปล้นเพื่อแก๊งค้ายา และช่วยไม่ให้อดีตภรรยาและลูกสาวตกเป็นเหยื่อ ของความผิดพลาดที่เขายื่นมือไปช่วยผู้บริสุทธิ์


                                                                                    



เวลา 23.50 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “47 ดิ่งลึกเฉียดนรก (47 Meters Down)” เรื่องราวของ ลิซ่า และ เคท” สองสาวพี่น้องได้ไปเที่ยวพักร้อน ทั้งสองตัดสินใจที่จะทำให้การเที่ยวครั้งนี้ตื่นเต้นขึ้นด้วยวิธีดำน้ำด้วยกรงดำน้ำที่ทำให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกับสัตว์น้ำที่สวยงามอย่างใกล้ชิด แต่แล้วเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเมื่อสายที่ยึดกรงนั้นได้ขาดลง พวกเธอด่ำดิ่งลงไปใต้ทะเลลึกกว่ 47 เมตร ทางรอดเดียวคือเผชิญหน้ากับนักล่าประจำถิ่นสุดบิ๊ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad