ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 18 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 18 ม.ค.


                                                                              



 เวลา 11.35 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์ เรื่อง “แหกคุกมหาประลัย 2 (Escape Plan 2: Hades)” : การกลับมาอีกครั้งของ เรย์ เบรสลิน นักออกแบบเรือนจำตัวฉกาจ หลังจากที่เขาแหกคุกออกจากเรือนจำสุดไฮเทคมาได้ เขากลับต้องเจอกับอุปสรรคขึ้นอีกครั้ง ในครั้งนี้เขาได้ร่วมมือกับ เทรนท์ เดอโรซ่า” และ ชู เพื่อใช้ความสามารถของเขาในการแหกคุกนรกอีกครั้ง


                                                                                    



เวลา 15.15 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies byb MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง 2054 เจาะไดโนเสาร์โลกล้านปี (A Sound Of Thunder)” : เรื่องราวคำอธิบายปรากฎการณ์ของ บัตเตอร์ฟลาย เอฟเฟค หากเกิดการเปลี่ยนแปลงอดีตเพียงนิดเดียวดั่งการขยับปีกของผีเสื้อ ก็อาจเกิดหายนะไม่มีวันจบสิ้นในเส้นเวลาของโลกอนาคต ในปี 2055 มนุษย์ได้ก้าวหน้าถึงขั้นที่ว่าการเดินทางข้ามเวลาไม่ใช่เรื่องเป็นไปไม่ได้อีกต่อไป มหาเศรษฐีบางคนจึงมีวิธีหย่อนใจแบบใหม่ นั่นคือ การเดินทางย้อนเวลาไปล่าไดโนเสาร์ในโลกยุคก่อนประวัติศาสตร์ และพวกเขาคิดผิด


                                                                                     



เวลา 23.10 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง รวมพลคนเหนือมนุษย์ปี 6 ตอนที่ (DC's Legends of Tomorrow Season 6 EP.8)” : ทีมเดอะเลเจนด์ ดำเนินการแผนการรหัสลับที่ถูกเรียกว่า นอม้อล เพื่อให้การสืบสวนเอเลี่ยนที่เข้ามาอาศัยอยู่ใน โอล เวส พื้นที่ชุมชนตะวันตก ไม่ให้รู้ตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad