“ช่อง MONO29” เสิร์ฟหนังสงครามฟอร์มยักษ์จากจีน ชมต่อเนื่องสองภาค “ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด The Battle at Lake Changjin” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2566

“ช่อง MONO29” เสิร์ฟหนังสงครามฟอร์มยักษ์จากจีน ชมต่อเนื่องสองภาค “ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด The Battle at Lake Changjin”

 


เดินหน้าจัดเสิร์ฟหนังดีหนังดังให้คอหนังได้ชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับช่อง MONO29 ล่าสุดส่งภาพยนตร์จีนทุนสร้างสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เรื่อง “ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด” (The Battle at Lake Changjin ภาค 1  ภาค 2   ลงจอให้ได้ชมกันแบบเดือด ๆ 2 ภาคติด เตรียมสนุกไปกับสุดยอดหนังแนวสงคราม ที่ได้ ผู้กำกับระดับปรมาจารย์อย่าง "ดันเต้ แลม" ,"ฉีเคอะ" และ "เฉินข่ายเกอ" ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้ในสมรภูมิเดือดที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริง อีกทั้งยังได้นักแสดงแถวหน้าแดนมังกรอย่าง อู๋จิง”, “ต้วนอี้หง”, “จูย่าเหวิน”, “หลี่เฉิน”,“หานตงจวิน” รวมถึง อี้หยางเชียนซี” มารับบทนำ จนทำให้ในปี 2021 ภาพยนตร์ "“ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด 1” (The Battle at Lake Changjin 1) กวาดรายได้ไปทั้งหมดกว่า 913 ล้านดอลลาร์และขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์อันดับ 1 ที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลในประเทศจีน ซึ่ง“ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด 2” (The Battle at Lake Changjin 2) ความแรงไม่แพ้กัน เพราะหนังกวาดรายได้ไปทั้งหมดกว่า 630 ล้านดอลลาร์ทำรายได้สูงสุดในจีน ปี 2022 ด้วยการ เรียกได้ว่า เป็นหนังจีนรักชาติที่ทำรายได้ขึ้นแท่นสูงสุดทั้งคู่ก็ว่าได้


สำหรับ ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด 1” (The Battle at Lake Changjin 1) ปี 1950 หลังกองทัพสหรัฐฯ ประกาศสงครามกับเกาหลีเหนือ และสะสมกำลังพลบริเวณคาบสมุทรเกาหลีเพื่อเคลื่อนพลข้ามเส้นขนานที่ 38 ซึ่งเป็นบริเวณชายแดนของสาธารณรัฐจีน ผู้นำเหมาเจ๋อตุงตัดสินใจส่งกองทัพเข้าช่วยเกาหลีเหนือ โดยหนึ่งในแผนการรบคือการส่งกองทัพน้อยที่ 9 มายังแนวรบตะวันออกแถวทะเลสาบฉางจิน อู่เชียนหลี่ (อู๋จิง) ผู้บังคับกองร้อยเจ็ดภายใต้สังกัดกองทัพน้อยที่ 9 ร่วมภารกิจครั้งนี้ด้วย โดยมีอู่ว่านหลี่ (อี้หยางเชียนซี) น้องชายได้แอบตามมายังกองร้อยเจ็ดเพื่อร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่กับพี่ชาย ท่ามกลางศึกสงครามที่มีความมั่นคงของชาติเป็นเดิมพัน เหล่าทหารกล้าต่างต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งการต่อสู้กับศัตรู และภัยธรรมชาติ


และ ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด 2” (The Battle at Lake Changjin 2) หลังจากพวกเขาคว้าชัยชนะจากยุทธภูมิทะเลสาบฉางจินมาได้ ส่งผลให้กองทัพสหรัฐฯ ตัดสินใจถอนกำลัง โดยเส้นทางเดียวที่สามารถใช้ได้คือการเดินทางผ่านสะพานสุ่ยเหมินเพื่อไปยังท่าเรือฮังนัม เบื้องบนจึงมีคำสั่งให้กองร้อยเจ็ดภายใต้การนำทัพของ อู่เชียนหลี่ (อู๋จิง) ระเบิดสะพานสุ่ยเหมินเพื่อตัดทางถอนกำลังของทหารสหรัฐฯ ทำให้ อู่ว่านหลี่ (อี้หยางเชียนซี) และเหล่ากองร้อยเจ็ดต้องเร่งแข่งกับเวลาและความหนาวเหน็บในการทำภารกิจสำคัญ


พิสูจน์ความสนุกสุดเดือดครบทุกอรรถรส โดย“ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด 1” (The Battle at Lake Changjin 1)รับชมในวันศุกร์ที่ 24 มี.และ“ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด 2” (The Battle at Lake Changjin 2)  วันเสาร์ที่ 25 มี.นี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น หากใครพลาดชม สามารถชมรับได้ทาง โมโนแมกซ์ (โมโนแมกซ์)

#MONO29#ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด#The Battle at Lake Changjin

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad