“เด็กเซาะกราว” อัพเลเวลความสนุก The Sims 4 จากโลกในเกมสู่ชีวิตจริง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2566

“เด็กเซาะกราว” อัพเลเวลความสนุก The Sims 4 จากโลกในเกมสู่ชีวิตจริง





 เรียกว่าเป็นเกมยอดฮิตติดลมบนมาอย่างยาวนาน และยังมีการอัปเดตกันอยู่เรื่อย ๆ สำหรับ “The Sims” (เดอะซิมส์) จนมาถึงเวอร์ชั่น The Sims 4 ที่ทาง Electronic Arts (EAเปิดให้มีการให้โหลดเล่นฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายไปแล้ว ล่าสุด Electronic Arts (EA) ได้อัปเดตแพชท์ให้ชาวเดอะซิมส์ สนุกสนานเพิ่มเติมกับลูกเล่นใหม่ ๆ ในเกม แถมยังได้กลุ่มยูทูปเปอร์ชื่อดังอย่าง DEKSORKRAO (เด็กเซาะกราว) ที่จะนำพาโลกในเกม The Sims 4 ให้ออกมาโลดแล่นในชีวิตจริงได้อย่างสนุกสนานและเพลิดเพลิน โดยได้นำเรื่องราวความสนุกของเกมมาอย่างครบรส ทั้งความสัมพันธ์และความรักความอบอุ่นในครอบครัว กับ The Sims Growing Together  ที่รวมไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับตัวละครวัยเด็ก ไม่ว่าจะเป็น เด็กทารกจะได้ลิ้มรสอาหารหลากหลายที่หลากหลายขึ้น โดยทั้งเด็ก และผู้ปกครองจะเรียนรู้ไปพร้อม ๆ กันว่าเด็กชอบหรือไม่ชอบอะไร ทั้งยังมี 4 ปณิธานใหม่ให้กับวัยเด็ก แต่ละปณิธานก็จะมาพร้อมกับรางวัลอุปนิสัยพิเศษ ความสนุกยังไม่หยุดอยู่แค่นั้นกับกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับตัวละครวัยเด็ก และยังมีการเล่นสมมติของเด็ก ๆ บนบ้านต้นไม้ จินตนาการการผจญภัย และเรื่องราวต่าง ๆ ได้หลากหลายเช่น สำรวจอวกาศ ปราสาทแฟนตาซี เทพนิยาย โจรสลัด ติดเกาะ และบ้านสมมุติ ถูกใจเหล่าสาวก The Sims 4 แน่นอน!! ติดตามผ่านทาง Facebook https://fb.watch/jjLYlt8RBa/?mibextid=qC1gEa และ Youtube https://youtu.be/enbOd_o_P0w

           


นอกจากนี้ทางเพจ The Sims Thailand และ Roger Films Studio ได้จัดกิจกรรมสนุก ๆ ให้เหล่าชาว Sims ได้ลุ้นรับของสุด Premium จากทาง EA อีกด้วย โดยการร่วมสนุกก็ง่ายแสนง่ายโดยการคอมเมนต์ภาพถ่ายในเกมพร้อมเขียนแคปชั่นโดน ๆ ก็ลุ้นรับ รางวัล: The Sims 4 Premium Box Set ไปเลย เพจละ รางวัล โดยกิจกรรมกรรมจะเริ่มวันที่ 17- 26 มีนาคม 2566 และประกาศผลในวันที่ 27 มีนาคม 2566 การตัดสินจะตัดสินโดย ทีมแอดมินเพจ สามารถเข้าไปติดตามรายระเอียดได้ที่เพจ The Sims Thailand (https://www.facebook.com/TheSimsThailandและ Roger Films Studio (https://www.facebook.com/RogerFilms)

                                                                                  


โดยตัว Expansion Pack : Growing Together จะวางจำหน่ายในวันที่ 17 มีนาคม 2566 ใน Mac, PC, PlayStation และ Xbox ถ้าซื้อภายในวันที่ 27 เมษายนนี้ รับไอเทมพิเศษเพิ่มเป็น Lil Whalebert Toddler Slide, PowerWalk Companion, Prime of Childhood Swing Set

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad