เปิดซิง “เจนนี่” ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก! ในรายการแฟชั่น “RUSH Fantasy" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2566

เปิดซิง “เจนนี่” ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก! ในรายการแฟชั่น “RUSH Fantasy"

 




รั้งตำแหน่งรองอันดับ จากเวที  Miss Intercontinental 2019 (มิสอินเตอร์คอนทิเนนตัล 2019) สำหรับ เจนนี่-นฤมล คำพันธ์  มิสแกรนด์เชียงใหม่และรองอันดับ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ล่าสุด ยอมถ่ายแบบสุดเซ็กซี่เป็นครั้งแรกในชีวิตให้กับรายการ  RUSH Fantasy” (รัช แฟนตาซี)   ซึ่งสาวเจนนี่ได้มาอวดสัดส่วน 34-24-35 กับแฟชั่นเซ็ทสุดเซ็กซี่แบบไร้ที่ติ โดย เจนนี่  ได้เผยถึงการเตรียมตัวถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ให้ฟัว่า

“ตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ ถือเป็นการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของเจนด้วย แอบเขินบ้างแต่ไม่กดดันเท่าไรค่ะ ก่อนถ่ายก็เตรียมตัวค่อนข้างเยอะพอสมควร ปกติเจนจะเป็นคนที่ออกกำลังกายอยู่แล้วอาทิตย์ละ ครั้ง ก็จะมีเล่นเวทบ้าง สลับกับคาดิโอ้บ้าง ต้องบอกตรง ๆ เลยว่าค่อนข้างเคร่งกับเรื่องการทานอาหารมาก พวกชาบู, หมูกะทะงดไปก่อนเลย แล้วเรื่องของการนอนพักผ่อนต้องเต็มที่และสำคัญมาก ๆ ด้วยค่ะ แล้วยิ่งช่วงนี้เจนมีถ่ายภาพยนตร์เรื่อง My Next Doll X2 ให้กับทางโมโนด้วย โดยบทที่ได้รับจะต้องเล่นออกแนวเซ็กซี่เช่นกัน ทำให้การดูแลตัวเองยิ่งต้องพิเศษคูณสองไปเลยค่ะ ต้องบอกเลยนะคะว่าจริง ๆ แล้วตัวเจนไม่ได้เป็นคนเซ็กซี่อะไรเลย  คนอื่นอาจจะมองว่าเราเซ็กซี่ แต่ตัวจริงของเจนเป็นคนที่เรียบร้อยมาก ๆ บทอาจจจะไม่ค่อยตรงกับตัวเองสักเท่าไร (หัวเราะ) แต่เจนมองว่ามันคือการทำงาน เราก็ต้องทำให้เต็มที่ตามบทบาทที่ได้รับ ถือว่าท้าทายและสนุกกับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้มากค่ะ ยังไงฝากติดตามผลงานของเจนกับเรื่อง My Next Doll X2 และฝากติดตามดูรูปสวย ๆ ของเจนได้ในรายการ Rush Fantasy ด้วยนะคะ”

งานนี้หนุ่ม ๆ เตรียมติดตามผลงานของ “เจนนี่” ได้ในภาพยนตร์เรื่อง My Next Doll X2” ได้เร็ว ๆ  นี้! แต่สัปดาห์นี้ห้ามพลาดก่อนเลยในรายการ “RUSH Fantasy (รัช แฟนตาซี) วันเสาร์ที่ 25 มี.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง RUSH Stories กด 203 บนกล่อง 3BB GIGATV พร้อมช่องทางการติดตามอื่นๆ ทาง เพจเฟสบุ๊ค และช่องยูทูป RUSH Stories

#RUSHStories #RUSHFashion #MyNextDollX2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad