เมื่ออยากเป็น "เย่ซี" ออกจากกำแพงเมืองจีนไม่ได้!!! ทั้ง “หมอ-ข้าหลวง” หลงรัก “จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2566

เมื่ออยากเป็น "เย่ซี" ออกจากกำแพงเมืองจีนไม่ได้!!! ทั้ง “หมอ-ข้าหลวง” หลงรัก “จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes”

  


กระแสตอบรับดีมากสำหรับซีรีส์จีนพีเรียดสุดโรแมนติก เรื่อง จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes” ดัดแปลงจากนิยาย ประพันธ์โดย  ไป๋เจ๋อ เป็นเรื่องราวการผจญภัยท่องยุทธภพกับจอมยุทธ์หญิง  ซึ่งหลังออนแอร์ไปได้ไม่นานแฟนซีรีส์ต่างชื่นชอบ เรียกว่าถูกใจเหล่าคอซีรีส์กันทั่วเมือง รวมถึงต่างอิจฉา เย่ซี ซึ่งรับบท โดยนักแสดงสาว “หวงรื่ออิ๋ง”   โสมน้อยสาวสวยที่บำเพ็ญเพียรจนกลายร่างเป็นคน และออกเดินทางสำรวจยุทธภพ จิตใจดี ใสซื่อ ชอบช่วยเหลือผู้อ่อนแอ เลยทำให้เธอมักจะถูกหลอกเพื่อหวังผลประโยชน์และถูกหักหลังเสมอ แต่ในความโชคร้ายนั้นยังมีความโชคดีเพราะเธอกลับได้เจอชายคนที่รักเธอถึง คน!!!


โดยเรื่องราวหักมุมสุด ๆ เมื่อนางเอกของเรื่องตายตั้งแต่ตอนแรก อีกทั้งยังถูกคนที่รักสังหาร และไม่ว่าโสมน้อยจะตายแล้วเกิดใหม่กี่ครั้ง ความทรงจำก็จะหายไปทุกครั้ง แต่ก็ยังมีหนุ่มหล่อแสนดีมาตกหลุมรักและคอยช่วยเหลืออยู่ไม่ห่าง โดยเฉพาะ หลี่หงอี้ ในบทของ ไป่เยว่ หมอเทวดาสุดหล่อที่มีความเป็นห่วงแอบดูแลช่วยเหลือนางเอกอยู่ห่าง ๆ อยู่เสมอตั้งแต่ต้นเรื่อง และ จูจ้านจิ่น ในบท ชางฉี  ผู้สำเร็จราชการหรือข้าหลวงบุรุษรูปโฉมงดงาม  ที่ต้องการมีชีวิตอยู่เพื่อเธอ แนะนำสำหรับคนที่ชื่นชอบซีรีส์แดนมังกร เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ห้ามพลาด !!! เพราะเป็นซีรีส์ที่สนุก โรแมนติก ตลก และ ดราม่า แบบครบรส

 ร่วมลุ้นไปกับความรักของโสมน้อยว่าจะสมหวังหรือไม่ และเธอจะจำเหล่าคนรักเธอได้หรือเปล่า ตามต่อใน “จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes” https://www.monomax.me/title/104335-wulin-heroes.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม#WulinHeroes

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad