รับมือปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5 ด้วยนวัตกรรมเพื่ออากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านจากซัมซุง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2564

รับมือปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5 ด้วยนวัตกรรมเพื่ออากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านจากซัมซุง

 


กรุงเทพฯ (25 มกราคม 2564) –นับเป็นเวลากว่า ปี ที่คนไทยต้องพบเจอกับปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 โดยเฉพาะสัปดาห์ที่ผ่านมา ประเทศไทยมีคุณภาพอากาศเป็นมลพิษสูงเป็นอันดับ ของโลก ส่งผลให้ระบบการหายใจมีการอักเสบ รวมถึงเพิ่มความเสี่ยงต่อการเป็นโรคเรื้อรัง ดังนั้นซัมซุงจึงตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพคนไทย ด้วยการส่งแคมเปญ Bring Back Clean Air” คืนอากาศบริสุทธิ์อย่างครบวงจร พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้ผู้ใช้สามารถปรับสภาพอากาศภายในบ้านให้ดียิ่งขึ้นได้ด้วยตัวเอง

 

ฝุ่นละอองขนาดเล็ก (Particle Matter หรือ PM) มีอยู่ด้วยกันหลายขนาด ตั้งแต่ PM10 ที่มีขนาดใหญ่ อาทิ ควันบุหรี่ เกสรดอกไม้ และแบคทีเรียบางชนิด ไปจนถึง PM2.5 ฝุ่นละอองขนาดเล็ก ที่สามารถแทรกตัวผ่านผนังปอด เข้าสู่กระแสเลือดได้อย่างง่ายดาย อาจสะสมในเส้นเลือดจนก่อให้เกิดผลกระทบต่อการทำงานของอวัยวะต่างๆ ทำให้เกิดโรคทางเดินหายใจ โรคหัวใจ โรคปอด หรือโรคมะเร็งได้[1] ถึงแม้ว่าการหลีกเลี่ยงกิจกรรมนอกบ้าน จะช่วยลดโอกาศในการสัมผัสกับมลภาวะโดยตรง แต่ PM2.5 ไม่ได้หยุดอยู่ที่หน้าประตูบ้าน มันสามารถลอยผ่านช่องว่างของประตูหน้าต่าง หรือติดเสื้อผ้าเข้าไปภายในบ้านได้ ด้วยเหตุนี้ การรับมือกับฝุ่นละอองขนาดเล็กจึงเป็นเรื่องที่ทุกคนไม่ควรมองข้ามอีกต่อไป 

 

ซัมซุง ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้า ยังคงมอบความมั่นใจให้บ้านคุณปลอดภัยจากฝุ่นละออง PM 2.5 ด้วยอากาศบริสุทธิ์จากเครื่องปรับอากาศและเครื่องฟอกอากาศ ที่พร้อมจะดูแลอากาศภายในบ้านให้สะอาดและเย็นสบายอยู่เสมอ หายห่วงได้ทั้งไวรัส แบคทีเรีย สารก่อภูมิแพ้ในอากาศ และฝุ่นละอองขนาดเล็ก โดยเฉพาะเครื่องปรับอากาศ ที่มี Tri-Care Filter ระบบฟอกอากาศที่ละเอียดถึงอนุภาค PM1.0 และเครื่องฟอกอากาศอย่าง Samsung Cube AX9500 (ซัมซุง คิวบ์ AX9500) ที่มาพร้อมแผ่นกรอง HEPA สามารถกรองฝุ่นอนุภาคขนาดเล็ก PM0.3 ได้มากถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์

 

นอกจากนี้ ซัมซุงยังดูแลบ้านของคุณ ให้ปราศจากฝุ่นในทุกซอกทุกมุม ไม่เว้นแม้แต่บนพื้น ด้วยนวัตกรรมที่ใส่ใจ และเข้าใจการใช้ชีวิตของคนยุคนี้อย่างแท้จริงด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet™ มาพร้อมระบบการกรอง HEPA 5 ชั้น รวมถึงไส้กรองที่สามารถดักจับฝุ่น PM0.3 ได้มากถึง  99.999% ออกแบบมาเพื่อการใช้งานคู่กับนวัตกรรม Clean StationTM กล่องทิ้งฝุ่น ที่ช่วยป้องกันการแพร่กระจายของฝุ่นขณะเททิ้ง และยังมีหุ่นยนต์ดูดฝุ่น POWERbot (VR20K9350WK) ที่สามารถช่วยแบ่งเบาภาระการทำความสะอาดบ้าน ด้วยระบบ FullView Sensor™ 2.0 ประสิทธิภาพสูง ทำให้เข้าถึงทุกมุมห้องแม้มีสิ่งกีดขว้าง พร้อมพลังดูดที่ทำให้พื้นที่บริเวณที่คุณอยู่สะอาดมากยิ่งขึ้น

 

มาดูแลสุขภาพของคุณและคนที่คุณรักด้วยการมอบอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านกับแคมเปญ “Bring Back Clean Air คืนอากาศบริสุทธิ์อย่างครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีฟอกอากาศจากซัมซุง ที่ซัมซุงนำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่ออากาศบริสุทธิ์ ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เครื่องฟอกอากาศ และเครื่องดูดฝุ่นมาในราคาพิเศษ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 24 เปอร์เซ็นต์[2] ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2564 ดูรายละเอียดแคมเปญและตรวจสอบสินค้าที่ร่วมรายการได้ที่ https://shop.samsung.com/th/offer/bbca2021

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad