เนเจอร์ เซ็นเซชั่น เอาใจคนรักผลไม้ให้ได้ฟินแบบจุใจ พร้อมโปรโมชั่นลดจัดหนัก 15% กับผลไม้อบแห้งทุกรายการ ตั้งแต่วันนี้ - 19 มกราคม 2564 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2564

เนเจอร์ เซ็นเซชั่น เอาใจคนรักผลไม้ให้ได้ฟินแบบจุใจ พร้อมโปรโมชั่นลดจัดหนัก 15% กับผลไม้อบแห้งทุกรายการ ตั้งแต่วันนี้ - 19 มกราคม 2564


 กรุงเทพฯ – เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิกโดยเครือเฮอริเทจ เอาใจคนรักผลไม้ ให้ได้ฟินแบบจุใจพร้อมโปรโมชั่นลดจัดหนัก 15% กับผลไม้อบแห้งทุกรายการ ไม่ว่าจะเป็น เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ผลไม้เบอร์รี่แห้งรวมเนเจอร์ เซ็นเซชั่น แคลิฟอร์เนีย ลูกพรุนไม่มีเมล็ดเนเจอร์ เซ็นเซชั่น แครนเบอร์รี่อบแห้ง และผลไม้อบแห้งอีกหลากหลายรายการ ที่พร้อมให้คุณได้เลือกสรรในราคาพิเศษตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2564 ณ LINE Official : @Heritagethailand เท่านั้น อย่ารอช้าคลิกเข้าไป https://bit.ly/2xxMAFM เพื่อสั่งความอร่อยพร้อมเสิร์ฟถึงบ้านคุณได้แล้วทันที ติดต่อสอบถามได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมของเนเจอร์ เซ็นเซชั่นได้ที่ www.heritagethailand.comwww.facebook.com/naturessensationofficial และ IG: naturessensation

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad