ไม่ต้องรอนาน Ashnikko เจ้าของเพลงฮิต “Daisy” ส่งเพลงใหม่เอี่ยม “Deal With It” มาให้ฟัง พร้อมมิวสิควิดีโอที่บรรเจิดจินตนาการสุดๆ รับการออกอัลบั้มใหม่ “Demidevil” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2564

ไม่ต้องรอนาน Ashnikko เจ้าของเพลงฮิต “Daisy” ส่งเพลงใหม่เอี่ยม “Deal With It” มาให้ฟัง พร้อมมิวสิควิดีโอที่บรรเจิดจินตนาการสุดๆ รับการออกอัลบั้มใหม่ “Demidevil”


 แอชนิกโก (Ashnikko) ศิลปินสาวที่ NME ขนานนามให้เป็น บับเบิลพังค์ ป็อปสตาร์ ปล่อย “Cry” และ “Daisy” สองเพลงจากอัลบั้มมิกซ์เทปชุดใหม่

“Demidevil” ออกมาให้ฟังกันแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ เป็นอย่างดี และก่อนจะปล่อยอัลบั้ม Demidevil ให้ฟังกันเต็มๆ

เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา แอชนิกโก ก็ปล่อยซิงเกิล “Deal With It” พร้อมมิวสิค วิดีโอเท่ๆ ประกาศการกลับมาแบบเต็มตัวของเธออีกเพลง

 

โดยเพลงนี้มาพร้อมความจัดจ้านจากการแซมเพิลเพลง “Caught Out There” เพลงดังของเคลิส (Kelis) ศิลปินสาวเจ้าของเสียงทรงพลัง

เพื่อตอกย้ำการเป็นบทเพลงที่แสดงถึงความเท่าเทียมกันทางเพศ รวมไปถึงอิสระภาพอันแสนหอมหวาน จากการเอาชนะอดีตคนรักได้สำเร็จ  

การจินตนาการถึงการเลิกราของฉันกลายเป็นความจริง และการที่ได้แซมเพิลเพลง Caught Out There ของเคลิส

ก็เป็นความฝันที่กลายเป็นจริง เธอคือ ฮีโรทางดนตรีของฉันตั้งแต่ยังเป็นเด็กๆ”

 

แอชนิกโกยังพาจินตนาการของตัวเองไปให้สุดทาง ด้วยการแปลงตัวเองให้กลายเป็นสัตว์ประหลาดที่มีหนวดระโยงระยาง ในมิวสิค วิดีโอที่เล่าเรื่องด้วยธีมโจรสลัด

ซึ่งกำกับโดย ชาร์ล็อตต์ รูเธอร์ฟอร์ด ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในมิวสิค วิดีโอเพลง “Daisy” และ "Daisy 2.0” ที่หากคิดว่า มิวสิค วิดีโอ

ของสองเพลงที่ว่าบรรเจิดแล้ว การร่วมงานครั้งใหม่ “Deal With It” กลับเริ่ดยิ่งกว่า

 

แฟนๆ ของแอชนิกโก สามารถชมมิวสิค วิดีโอ “Deal With It” กันได้แล้วที่นี่ และหากต้องการฟังเพลงนี้ และเพลงอื่นๆ จากอัลบั้มมิกซ์เทปชุด “Demidevil”

ก็ฟังกันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad