ตามคำเรียกร้อง! ไทยเวียตเจ็ทขยายเวลาจำหน่าย “สกายฟัน เพาเวอร์พาส” ซื้อครั้งเดียว บินไม่อั้นตลอดปี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2564

ตามคำเรียกร้อง! ไทยเวียตเจ็ทขยายเวลาจำหน่าย “สกายฟัน เพาเวอร์พาส” ซื้อครั้งเดียว บินไม่อั้นตลอดปี

 


(กรุงเทพฯ, 29 มกราคม 2564) – จากกระแสการตอบรับที่ดีจากการเปิดขายตั๋วบุฟเฟ่ต์ “SkyFUN Power Pass” สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศขยายระยะเวลาในจำหน่าย สกายฟัน เพาเวอร์พาส (SkyFUN PowerPass) จากเดิมที่เปิดขายระหว่างวันที่ 8 – 31 มกราคม 2564 โดยขยายระยะเวลาในการจำหน่ายออกไปจนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 นอกจากนี้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่สนใจ ทางสายการบินฯ ยังได้เพิ่มช่องทางจำหน่ายบัตรกำนัลดังกล่าว โดยผู้โดยสารสามารถเลือกซื้อและชำระเงินได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมอร์เจอร์ (Thai Ticket Major) ทุกสาขา (โทร. +662 262 3456 หรือเข้าไปที่ www.thaiticketmajor.com/travel/deals/vietjet-air-skyfun-power-pass-th.html และเคาน์เตอร์บิ๊กเซอร์วิส บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ โดยผู้ที่สนใจยังคงสามารถซื้อบัตรกำนัลสกายฟัน เพาเวอร์พาส ได้โดยตรงกับทางสายการบิน ที่ SkyFUN.vietjetair.com ได้เช่นเดิม โดยสมาชิกเว็บไซต์สกายฟัน (https://skyfun.vietjetair.com/ ) จะได้รับส่วนลด 5% ทันทีเมื่อทำการลงชื่อเข้าสู่ระบบก่อนชำระเงิน

 

สกายฟัน เพาเวอร์พาส” (SkyFUN PowerPass) คือบัตรกำนัลที่ให้ผู้โดยสารเดินทางสู่ทุกเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยมีให้เลือกสองแบบด้วยกัน ได้แก่ บัตรกำนัลสำหรับเดินทาง 6 เดือน จำหน่ายในราคา 12,000 บาท (ราคาไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเพิ่มเติม) และบัตรกำนัลสำหรับเดินทาง 12 เดือน จำหน่ายในราคาใบละ 19,000 บาท (ราคาไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเพิ่มเติม) พิเศษสำหรับสมาชิกเว็บไซต์สกายฟัน (SkyFUN.vietjetair.comรับส่วนลดทันที 5% เมื่อลงชื่อเข้าใช้ในระบบก่อนทำการชำระเงิน โดยบัตรกำนัลแบบ 6 เดือน สามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่ 15 มกราคม – 15 กรกฎาคม 2564 และบัตรกำนัลแบบ 12 เดือน สามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่ 15 มกราคม – 23 ธันวาคม 2564 ทั้งนี้ บัตรกำนัลทั้งสองแบบมีช่วงเวลาที่ไม่สามารถใช้เดินทางได้ ระหว่าง 10 – 18 เมษายน 2564 สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://skyfun.vietjetair.com/

 

เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) สายการบินไทยเวียตเจ็ทแนะนำให้ผู้โดยสารหมั่นตรวจเช็คตารางและข้อมูลการเดินทางเป็นระยะ ๆ เนื่องจากอาจมีการปรับเปลี่ยนกำหนดการเดินทางในบางเที่ยวบิน ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ นอกจากนี้ เพื่อเป็นการให้บริการผู้โดยสารได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็ว สายการบินฯ แนะนำให้ผู้โดยสารติดต่อสายการบินโดย (1) ติดต่อผ่านอีเมล โดยส่งรายละเอียดคำร้องมายังที่อยู่อีเมล  vz.support@viejetair.com หรือ (2) แจ้งความประสงค์เก็บวงเงินสำหรับการเดินทางครั้งต่อไป โดยกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์ม ที่ https://bit.ly/2L6Yv4z หรือ (3) ติดต่อผ่านบัญชีไลน์อย่างเป็นทางการของสายการบิน ที่ @ThaiVietjet โดยสารการบินฯ จะให้บริการและตอบสนองต่อคำขอของผู้โดยสารทุกท่านด้วยความใส่ใจอย่างรวดเร็วที่สุด

 

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินให้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad