ลองกิ โซลาร์ เผยรายงานวิวัฒนาการทางเทคนิคเบื้องหลังความสำเร็จการส่งมอบ โมดูลสองหน้า 10GW - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2564

ลองกิ โซลาร์ เผยรายงานวิวัฒนาการทางเทคนิคเบื้องหลังความสำเร็จการส่งมอบ โมดูลสองหน้า 10GW

 กรุงเทพมหานคร19 มกราคม 2564- ลองกิ โซลา


ร์
 ผู้ผลิตโซล่าร์เซลล์แสงอาทิตย์และโมดูลโมโนคริสตัลไลน์ประสิทธิภาพสูงชั้นนำของโลก เผยรายงานวิวัฒนาการทางเทคนิคเบื้องหลังความสำเร็จการส่งมอบโมดูลสองหน้า 10GW ซึ่งประกอบไปด้วยรายละเอียดข้อมูลประวัติการพัฒนาและเหตุการณ์สำคัญของลองกิโมดูลสองหน้า


แผงโซลาร์เซลล์แบบสองหน้า (Bifacial) สามารถดักจับพลังงานแสงอาทิตย์ได้จากทั้งสองด้านของแผง ช่วยเพิ่มการผลิตพลังงานทั้งหมดและมีข้อดีมากกว่าแผงโซลาร์เซลล์แบบเดิม โดยลองกิ โซลาร์ ได้ทำการวิจัยสำคัญเกี่ยวกับกลไกการได้รับพลังงานสองหน้า ซึ่งระบุว่านอกเหนือจากการรับแสงที่สะท้อนจากพื้นดินแล้วยังสามารถรับแสงที่กระจัดกระจายได้อีกด้วย โดยรายงานฉบับนี้มีส่วนช่วยเป็นอย่างมากในการพัฒนาและสร้างความนิยมด้านแทคโนโลยีเช่นกัน


ปัจจุบันลองกิ โซลาร์ เป็นหนึ่งในไม่กี่บริษัทที่ให้บริการโมดูลสองหน้าในอุตสาหกรรมโซลาร์เซลล์ และเป็นหนึ่งในสองบริษัทที่ได้รับรางวัล "High Achiever' โดยพิจารณาจากประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของโมดูล 18 ตัว ที่บ่งชี้ความน่าเชื่อถือของประสิทธิภาพและคุณภาพ มูลค่าของโมดูลสองหน้าได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางภายใต้การส่งเสริมการขายชั้นนำของลองกิ นอกจากนี้โมดูลสองหน้ายังกลายเป็นผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์หลักสำหรับโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีส่วนแบ่งการตลาดที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad