ซีพี เฟชรมาร์ท ผนึกกำลัง ทรู-ชุมชนทั่วไทย “Big Cleaning Day” ตลาดสดปลอดภัย ไร้โควิด-19 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2564

ซีพี เฟชรมาร์ท ผนึกกำลัง ทรู-ชุมชนทั่วไทย “Big Cleaning Day” ตลาดสดปลอดภัย ไร้โควิด-19

 


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ โดย ซีพี เฟรชมาร์ท ร่วมกับทรู ชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ จัดกิจกรรม Big Cleaning Day ทำความสะอาดและพ่นยาฆ่าเชื้อในพื้นที่ ยกระดับมาตรฐานสุขอนามัยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ช่วยคู่ค้าฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน และสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค 

 

นางสาวดรุณรัตน์ อภิเกษมสันติ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด ซีพีเอฟ พร้อมด้วย นางสาวพจมาน ธรรมสโรช ผู้จัดการกลุ่มลูกค้าธุรกิจระดับภูมิภาค กรุงเทพตอนเหนือ และ จ.นนทบุรี นำทีม ซีพี เฟรชมาร์ท เขตบางซื่อ ผนึกกำลัง ทรู ร่วมกับ นายทรงวุฒิ ทองจรัส เจ้าของตลาดเตาปูน และชุมชนบางซื่อ จัด Big Cleaning Day ในโครงการ “ยกระดับสุขอนามัย มั่นใจไร้โควิด-19” สนับสนุนน้ำยาฆ่าเชื้อ อุปกรณ์ทำความสะอาด และแจกผลิตภัณฑ์เจลแอลกอฮอล์ให้กับพ่อค้าแม่ค้า เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคที่มาใช้บริการ ตลาดสดปลอดภัย ตอกย้ำมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 

 


นางสาวดรุณรัตน์ อภิเกษมสันติ์ กล่าวว่า เป็นอีกครั้งที่ ซีพี เฟรชมาร์ท ร่วมกับชุมชน จัด Big Cleaning Day และผนึกกำลัง True ยกระดับตลาดเตาปูน ให้เป็นตลาด 4.0 โดยจะติดตั้ง Wi-Fi เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าในตลาด และใช้ True Smart Merchant รองรับการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด ซึ่งเหมาะกับสถานการณ์ในขณะนี้ เพื่อพัฒนาและขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้ชุมชนและประเทศด้วยเทคโนโลยีอย่างยั่งยืน คาดว่าจะแล้วเสร็จเดือนมีนาคม 2564  

 


ด้าน นายทรงวุฒิ ทองจรัส อายุ 65 ปี เจ้าของตลาดเตาปูน กล่าวว่า ตลาดเตาปูนคำนึงถึงความสะอาดและความปลอดภัยของผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการ โดยมีมาตรการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้า และสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ส่วนพ่อค้าแม่ค้าจะตรวจวัดเป็นประจำทุกแผงทุกวัน และกำหนดให้ทุกร้านมีเจลแอลกอฮอล์สำหรับบริการลูกค้าที่มาจับจ่ายสินค้า  

 

“ขอบคุณซีพีเอฟ ที่มาช่วยเหลือชาวตลาดเตาปูน เพื่อสร้างสุขอนามัยที่ดีและเรียกความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ว่าตลาดของเรามีมาตรการที่เข้มแข็ง และพร้อมปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐอย่างเข้มงวด” นายทรงวุฒิ กล่าว 

 


ซีพี เฟรชมาร์ท ได้ดำเนินกิจกรรมนี้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการลงพื้นที่ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐหลายพื้นที่ อาทิ ทีมผู้นำรุ่นใหม่ เถ้าแก่น้อย CP FreshMart ABAC บางนา ร่วมกับ ทรู และเทศบาลบางบ่อ จัดกิจกรรม Big Cleaning ภายใต้โครงการ “ตลาดปลอดภัย ห่างไกล Covid-19” ทำความสะอาดพื้นที่ตลาดแสงเจริญ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ และมอบหน้ากากอนามัยซีพี จำนวน 1,000 ชิ้น เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพ่อค้าแม่ค้า รณรงค์ให้คู่ค้าใช้ระบบ True Smart Merchant เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าและบริการ ผ่าน True Money Wallet ลดสัมผัส ป้องกันโควิด 

 

ก่อนหน้านี้ใน จ.นนทบุรี ได้จัดโครงการ “บูรณาการเสริมสร้างตลาด ปราศจากโควิด-19” ทำความสะอาดและพ่นยาฆ่าเชื้อตลาดบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี สนับสนุนน้ำยาพ่นฆ่าเชื้อ พร้อมทั้งมอบผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพพร้อมทานและน้ำดื่มซีพี เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่เข้าร่วมกิจกรรม ขณะเดียวกัน ยังร่วมกับสำนักงานเขตบางเขน และ สน.บางเขน แจกหน้ากากอนามัย จำนวน 5,000 ชิ้น บรรเทาความเดือนร้อนจากสถานการณ์โควิดให้แก่พ่อค้าแม่ค้าในตลาดยิ่งเจริญ พร้อมรณรงค์ให้ประชาชนสวมหน้ากากอนามัยและเว้นระยะห่างทางสังคม ตามนโยบายของภาครัฐ 

 


นอกจากนี้ ซีพี เฟรชมาร์ท ยังร่วมมือกับเทศบาลเมืองปทุมธานี จัดกิจกรรม Big Cleaning Day “ตลาดปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19” ทำความสะอาดตลาดอินเตอร์มาร์ท และฉีดพ่นฆ่าเชื้อ พร้อมทั้งมอบผลิตภัณฑ์อาหารปรุงสุกและน้ำดื่ม CP เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และพ่อค้าแม่ค้าในตลาดด้วย 

 


ทั้งนี้ ซีพี เฟรชมาร์ท ยังคง มาตรการ “สะอาด ปลอดภัย รวมใจต้านโควิด-19” อย่างต่อเนื่องและเข้มงวดทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 พร้อมทั้งเดินหน้ากิจกรรม Big Cleaning โดยร่วมกับชุมชนและตลาดสดทั่วประเทศอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคในสินค้าและบริการที่ สด สะอาด ปลอดภัย และช่วยคู่ค้าฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad