Skrillex กลับมาแล้วพร้อมซิงเกิลใหม่ในรอบสองปี “Butterflies” พร้อมได้สองศิลปิน Starrah และ Four Tet มาร่วมสร้างงานเพลงบีทสนุกๆ กับซาวนด์ดนตรีที่มีเสน่ห์ ไม่เหมือนใคร - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

Skrillex กลับมาแล้วพร้อมซิงเกิลใหม่ในรอบสองปี “Butterflies” พร้อมได้สองศิลปิน Starrah และ Four Tet มาร่วมสร้างงานเพลงบีทสนุกๆ กับซาวนด์ดนตรีที่มีเสน่ห์ ไม่เหมือนใคร

 


สกริลเลกซ์ (Skrillexดีเจศิลปิน และโปรดิวเซอร์ชื่อดัง เจ้าของรางวัลแกรมมี่ 8 รางวัล และเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย อาทิ “Rock n Roll (Take You to the Mountain)”,

“Ease My Mind”, “Summit” หรือ “Where Are U Now” เก็บตัวเงียบอยู่นาน โดยซิงเกิลล่าสุดปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2019 จนแฟนๆ เพลงแดนซ์ต่างรอคอยบทเพลงใหม่จากเขา ที่จะมาสร้างความบันเทิงให้ชีวิตอีกครั้ง

 

แล้วการรอคอยก็สิ้นสุด เมื่อสกริลเลกซ์ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “Butterflies” ออกมาให้ฟังกันแล้ววันนี้ โดยได้สองศิลปินฮ็อต สตาร์ราห์ (Starrahนักร้อง/ นักแต่งเพลงสาว

ที่มีเพลงดังอย่าง “Swerve" ซึ่งทำร่วมกับไดโพล (Diplo), “Dreamer" ซึ่งเป็นการร่วมงานกับ ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์ (Charli XCX) และเรย์ (Raye) รวมถึงไปร่วมงานกับเดอะ วีคเอนด์ (The Weeknd)

ในเพลง "True Colors” และโฟร์เทต (Four Tet) โปรดิวเซอร์/ ศิลปินชื่อดัง มาร่วมแจมเพื่อทำให้เพลงนี้สมกับเป็นซิงเกิลแรกของ สคริลเล็กซ์ ในรอบสองปี ไม่ว่าจะเป็นบีทดนตรีที่สนุกสนาน การเรียบเรียงที่มีชั้นเชิง

 

ความหลากหลายในการใช้ซาวนด์จากเครื่องดนตรีชิ้นต่างๆ ล้วนทำให้ “Butterflies” เป็นเพลงที่ทำให้อารมณ์ในการฟังล่องลอยไปกับท่วงทำนองได้ไม่ยากเลย และนั่นก็คือเสน่ห์ที่สคริลเล็กซ์มอบเอาไว้ให้กับเพลงนี้

 

“Butterflies” เพลงใหม่ของสกริลเลกซ์ และสตาร์ราห์กับโฟร์เทต สามารถฟังกันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad