สนุกทุกโน้ตกับ “Fast (Motion)” ซิงเกิลใหม่ของ สาวซ่า Saweetie เพลงอุ่นเครื่องก่อนปล่อยอัลบั้มชุดแรกของเธอ ที่ได้ฟังกันแน่ปีนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

สนุกทุกโน้ตกับ “Fast (Motion)” ซิงเกิลใหม่ของ สาวซ่า Saweetie เพลงอุ่นเครื่องก่อนปล่อยอัลบั้มชุดแรกของเธอ ที่ได้ฟังกันแน่ปีนี้

 


สวีทตี้ (Saweetie) ศิลปินสาวตัวแรงของปีนี้ เจ้าของเพลงดังอันดับ “Best Friend” ที่เธอร่วมงานกับ โดจา แค็ต (Doja Cat) และ “Back to the Street” อีกหนึ่งเพลงฮิตที่สวีทตี้ได้

เจเน่ ไอโกะ (Jhene Aiko) มาร่วมแจม ปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาให้ฟังกันอีกแล้ว พร้อมแย้มข่าวดี 25 มิถุนายนนี้ได้ฟังอัลบั้มเต็มๆ ชุดแรกของเธอ ‘Pretty Bitch Music’ แน่นอน

 

สำหรับซิงเกิลนี้ชื่อว่า “Fast (Motion)” ที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนาน เมื่อสวีทตี้ใส่พลังเข้าไปในเพลงอย่างเต็มที่ โดยตัวเพลงได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมการเต้นรำ

ที่เป็นสัญลักษณ์สำคัญของไมอามี ส่วนเนื้อหาก็เป็นการกระตุ้นให้แฟนๆ ได้ก้าวไปทำอะไรในแบบสุดกำลังของตัวเอง นอกจากดนตรีจะปลุกเร้า

และเรื่องราวก็เต็มไปด้วยพลังแล้ว “Fast (Motion)” ยังมีท่อนฮุคที่ติดหู ซาวนด์ดนตรีแซ่บๆ สมกับเป็นตัวแม่รุ่นใหม่ของวงการเพลง

 

ส่วนมิวสิควิดีโอที่ปล่อยออกมาให้ดูกันเรียบร้อย และทำออกมาได้สนุกไม่แพ้เพลง ด้วยการให้สวีทตี้ปรากฏตัวในบทบาทต่างๆ ที่ไม่ซ้ำกันเลย ตั้งแต่นักวิ่งนักฟุตบอลหญิง

ไปจนถึงนักดิ่งพสุธานักขับรกแข่ง และนักอเมริกันฟุตบอล โดยใช้เทคนิคพิเศษมาช่วยสร้างความตื่นตาแบบไม่มีกั๊ก ทำให้ได้งานด้านภาพสุดหวือหวา

 

นอกจากนี้ยังได้นักบาสเก็ตบอลอาชีพสาว อาจา วิลสัน (A’ja Wilson) มาร่วมแสดง แถมสวีทตี้ยังใช้โอกาสนี้ แนะนำบรรดาสินค้าแบรนด์เนมของเหล่าคนผิวสี

เช่น แบรนดอน แบล็ควูด (Brandon Blackwood) หรือ แม็ตต์ สวิมแวร์ (Matte Swimwear) ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ด้วย

 

สำหรับ “Fast (Motion)” ยังเป็นอีกหนึ่งเพลงที่อยู่ในอัลบั้ม ‘Pretty Bitch Music’ งานชุดแรกของสวีทตี้ ที่จะปล่อยให้ได้ฟังกันเต็มๆ 25 มิถุนายนนี้แน่นอน

แต่ตอนนี้ฟัง “Fast (Motion)” และเพลงอื่นๆ ของเธอได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store แล้วอย่าลืมแวะชมมิวสิควิดีโอ

และคลิปต่างๆ ของเธอได้ที่นี่ อุ่นเครื่องให้ร้อน พร้อมกับการมาถึงของ ‘Pretty Bitch Music’ อัลบั้มแรกของสวีทตี้ที่แฟนเพลงทั่วโลกรอคอย โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad