DIZO บริษัทในกลุ่ม realme TechLife ประกาศเปิดตัว “Dizo GoPods D” หูฟังไร้สาย TWS มาพร้อมเสียงเบสอันทรงพลังสมจริง และแบตเตอร์รี่อายุใช้งานยาวนานเอาใจคอเกมส์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

DIZO บริษัทในกลุ่ม realme TechLife ประกาศเปิดตัว “Dizo GoPods D” หูฟังไร้สาย TWS มาพร้อมเสียงเบสอันทรงพลังสมจริง และแบตเตอร์รี่อายุใช้งานยาวนานเอาใจคอเกมส์

 


กรุงเทพฯ – เริ่มจำหน่าย มิถุนายน 2564  -  DIZO แบรนด์แรกภายใต้ realme Techlife ecosystem ประกาศเปิดตัวหูฟังรุ่น “DIZO GoPods D” เทคโนโลยี TWS หูฟังไร้สายที่ดีที่สุด ในราคาต่ำกว่า 1,000 บาท เสียงเบสคมชัด ทรงพลังด้วยแบตเตอร์รี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน และเชิญชวนให้ทุกคนได้สัมผัสกับไลฟ์สไตล์แบบใหม่ สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่มีความแตกในแบบ  Smart Tech Life

รายงานข่าวจาก DIZO บริษัทในกลุ่ม relme Techlife เปิดเผยว่า หูฟัง “DIZO GoPods D” มาพร้อมกับคุณสมบัติอันน่าตื่นเต้นที่หลากหลาย อาทิ ไดร์เวอร์รองรับเสียงเบสเต็มพลังขนาด 10 mm, เล่นดนตรีได้อย่างต่อเนื่องถึง 20 ชั่วโมง ฟังก์ชั่นส์เล่นเกมส์ที่มีความหน่วงน้อยสุด 110 Ms, ระบบการตัดเสียงรบกวนรอบข้าง และวัสดุพื้นผิวโลหะสวยงาม สำหรับภาพลักษณ์อันล้ำสมัยและหรูหรา โดนใจคอเกมส์


เสียงเบสอันทรงพลังที่ปรับแต่งโดยมือโปร

DIZO GoPods D ประกอบด้วย ไดร์เวอร์เบสเสียงทรงพลังขนาดใหญ่ 10 mm. ที่ได้มีการปรับแต่งเป็นพิเศษโดยทีมงานมืออาชีพด้านวิศวกรรมเสียงที่มีประสบการณ์จาก DIZO และ realme และทีมงานเก่าจาก Goretek และ Harman ที่ร่วมงานกับ DIZO ในปัจจุบัน ด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยีนี้ จึงทำให้การปรับปรุงคุณภาพเสียงและความยืดหยุ่นใน DIZO มีเสียงเบสก้องกังวาน นุ่ม และทรงพลังอย่างไม่น่าเชื่อ นอกจากนั้น การมีส่วนประกอบของ TPU+Peek Polymer ที่ประกอบเข้าด้วยกัน โดย DIZO นำเสนอเสียงเบสที่ลึกกว่า เพื่อให้ผู้ใช้งานสัมผัสถึงเสียงสเตอริโอที่ชัดเจนกว่าและให้ประสบการณ์การรับฟังอันแสนน่าประทับใจ

แบตเตอร์รี่อันทรงพลังสำหรับการฟังที่ยาวนาน

DIZO GoPods D มาพร้อมกับแบตเตอร์รี่อันทรงพลัง ที่หูฟังแต่ละข้างรองรับ 40 mAh และเคสสำหรับชาร์จที่รองรับ 400 mAh เช่นกัน โดยผู้ใช้งานจะสามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้ถึง 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และเมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จหูฟังจะสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมง และหากชาร์จเพียง 10 นาที ก็ยังสามารถเล่นวนได้ถึง 120 นาที

ความหน่วงน้อยและเสียงคมชัด

DIZO GoPods D ยังนำเสนอ Game Mode ด้วย ซึ่งรองรับความหน่วงต่ำมากในระดับ 110ms นั่นหมายความว่าระบบเสียงจะผสานเข้ากับระบบภาพ สำหรับประสบการณ์การเล่นเกมส์และรับชมวีดีโอที่ราบรื่นและด้วยระบบการตัดเสียงรบกวนภายนอก จะช่วยในการปิดกั้นเสียงรอบข้างระหว่างการโทรศัพท์ ทำให้เสียงคุณชัดเจนมากยิ่งขึ้น


เทคโนโลยีบลูทูธ 5.0

สามารถเชื่อมต่ออัตโนมัติเพื่อนำเสนอสัญญาณที่เสถียรและใช้พลังงานน้อย และยังช่วยสร้างความมั่นใจในเรื่องความเร็วในการส่งสัญญาณ ไม่ติดขัด และยังเพิ่มความสะดวกด้วยระบบเชื่อมต่ออัตโนมัติเมื่อมีการหยิบหูฟังออกจากเคสชาร์จ

เทคโนโลยีผสานเข้ากับสุทรียภาพในการออกแบบ

ด้วยความงดงามที่โดดเด่นจากพื้นผิวโลหะที่หรูหรา หูฟัง DIZO GoPods D  ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้สอดคล้องกับความโค้งของหูคนส่วนมาก และหูฟังแต่ละข้างที่ได้รับการออกแบบมาอย่างไร้ที่ติ มีน้ำหนักเพียง 4.1 กรัม ทำให้เป็นหูฟังที่เบาที่สุดในตลาด โดยนำเสนอสัมผัสของความงามสู่หูผู้ฟังเกิดจากกระบวนการสร้างสรรค์อันล้ำหน้า วงกลมขัดเงาตรงกลางสะท้อนความลื่นไหลของเสียงเพลง


การควบคุมสัมผัสอัจฉริยะและการปรับแต่งอื่นๆ

            ยิ่งไปกว่านั้น DIZO GoPods D ยังมาพร้อมด้วยการควบคุมแบบสัมผัสอัจฉริยะที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเล่นและหยุดดนตรี การตอบและวางสายเรียกเข้า เพียงแค่เคาะที่หูฟังเบา ๆ เท่านั้น โดยใช้เทคโนโลยีของ realme เข้ามาสนับสนุนในส่วนของการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่น realme App เพื่อสะดวกในการปรับแต่งเสียง การปรับฟังก์ชั่นสัมผัสเฉพาะ รวมถึงการอัพเดทเฟิร์มแวร์เพื่อการทำงานร่วมกับหูฟังได้ดียิ่งขึ้น


การกันน้ำในระดับ 
IPX4

ด้วยฟังก์ชั่นการกันน้ำในระดับ IPX4 ป้องกันกระเซ็นในทุกทิศทาง นั่นหมายความว่าหูฟังของคุณปลอดภัยสำหรับกิจกรรมหรือการออกกำลังกายที่ต้องเสียเหงื่อมาก

รับประกันคุณภาพโดย realme

ในส่วนของการรับประกันคุณภาพ DIZO และ realme ได้มีการทดสอบหูฟัง DIZO GoPods D  ในห้องปฏิบัติการ (Laboratory)มาอย่างต่อเนื่อง ยกตัวอย่างเช่น การทดสอบการเปิด/ปิด เคสสำหรับชาร์จกว่า 10,000 ครั้ง , การทดสอบความเสถียรของพอร์ตการชาร์จกว่า 2,000 ครั้ง และการทดสอบการเสียบเข้าออกปลั๊กในการชาร์จกว่า 5,000 ครั้ง การทดสอบ 168 ชั่วโมง ในอุณหภูมิสูงและความชื้นสูงที่ 50 องศาเซสเซียส / RH95% และ การทดสอบ 168 ชั่วโมง ในอุณหภูมิ -45 องศาเซสเซียส / 70 องศาเซลเซียส


ราคา/การวางจำหน่าย และข้อเสนอแนะ

หูฟัง DIZO GoPods D มาพร้อมกับคุณสมบัติมากมาย ด้วยแพ็คที่เล็กและน้ำหนักเบา ด้วยรูปลักษณ์ที่น่าจับตามอง อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่นานเป็นพิเศษ คุณภาพเสียงอันทรงพลัง การสวมใส่ที่สบายและยังรองรับโหมดเล่นเกมส์ มีให้เลือก 2 สี คือ สีขาวและดำ ให้เสียงเบสคมชัด แบตเตอร์รี่ใช้งานนาน ในตำแหน่งสินค้าเป็นหูฟังไร้สายที่ดีที่สุด เริ่มจำหน่ายในวันที่ 1 มิถุนายน นี้ ในราคา 599 บาท

โดยจะวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ที่  https://bit.ly/3yjWtC4  หรือดูรายละเอียดร้านค้าที่ Link  : https://bit.ly/3v0T1Kv

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad