“โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต” เตรียมกลับมาหลอนอีกครั้ง ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 วันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ห้ามพลาด!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต” เตรียมกลับมาหลอนอีกครั้ง ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 วันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ห้ามพลาด!!

 




กลับมาหลอนฉายใหม่อีกรอบพร้อมฉากสยองที่คุณต้องตะลึง
 กับผีชบา สุดเฮี้ยนที่ออกมาเขย่าขวัญผู้ชมจต้องผวาอีกครั้ง เตรียมพบภาพยนตร์ โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต ผลงานกำกับจากผู้กำกับมือทอง "โสภณ ศักดาพิศิษฏ์"  และผลงานการแสดงพระนาง  เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ“พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร” ที่จะมาบอกเล่าประสบการณ์สุดเฮี้ยนของ เชน” ผู้ลักลอบถ่ายซูมหนังเข้าใหม่ จนเขาและ ส้ม” พนักงานเดินตั๋ว โดน วิญญาณอาฆาต” ตามติดในชีวิตจริง  

                                   


ประเดิมต้นเรื่อง เชน (ต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) พนักงานฉายหนังรุ่นน้องตัดสินใจร่วมมือกับ ยอด หัวหน้าห้องฉาย แอบซูมหนังผีเรื่อง "วิญญาณอาฆาต" ซึ่งทางผู้กำกับฯ กับทีมงานเอามาฉายดูกันเอง ก่อนที่หนังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์จริง ระหว่างที่แอบซูมหนัง เชนเผลอหลับไป เขาสะดุ้งตื่นขึ้นมาอีกทีในตอนเช้า ก็พบว่ายอดหายไปแล้ว มีเพียงกล้องวิดีโอตกอยู่ ในกล้องไม่มีภาพอะไรเลยนอกจากสัญญาณซ่าๆ ว่างเปล่า เชนเครียดมากเพราะนักเลงที่จ้างซูมหนังขู่จะมาเอาของจากเชนให้ได้ เชนจึงจำต้องแอบซูมหนังอีกครั้ง ขณะที่กำลังซูมหนังในคืนนั้น เชนได้กระหน่ำโทรหายอด อยู่ๆ เสียงโทรศัพท์ของยอดก็ดังขึ้น ทั้งๆ ที่ในโรงหนังมีเชนอยู่เพียงคนเดียว เชนพยายามมองหาที่มาของเสียง จนในที่สุดเชนก็พบว่า ยอดก็กลายเป็นศพอยู่ในจอหนังไปแล้ว ! เชนกลัวจนแทบจะเป็นบ้า แต่ก็ไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับใคร หลังจากคืนนั้น เหตุการณ์สยองขวัญต่างๆ เหมือนกับที่ตัวละครในหนังเรื่อง "วิญญาณอาฆาต" เผชิญรุมเร้า จนกระทั่ง ส้ม (วรกาญจน์ โรจนวัชร) พนักงานเดินตั๋วที่เป็นแฟนเก่าของ เชน เค้นจนรู้ความจริง  ทั้งคู่จึงตัดสินใจออกสืบหาความจริง  พลาดชมความสนุก ภาพยนตร์ โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต ในวันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564 เวลา 16.50 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad