“ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” คว้ารางวัล Asia Pacific Property Awards 2021-22 อภิมหาโครงการแห่งการพักผ่อนครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับห้าดาว ในสาขา “Best Leisure Development Maldives” ตอกย้ำความสำเร็จด้านการบริการระดับโลก พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด และความมุ่งมั่นในการอนุรักษ์ธรรมชาติอย่างต่อเนื่อง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” คว้ารางวัล Asia Pacific Property Awards 2021-22 อภิมหาโครงการแห่งการพักผ่อนครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับห้าดาว ในสาขา “Best Leisure Development Maldives” ตอกย้ำความสำเร็จด้านการบริการระดับโลก พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด และความมุ่งมั่นในการอนุรักษ์ธรรมชาติอย่างต่อเนื่อง

 


กรุงเทพฯ ประเทศไทย – “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” (CROSSROADS Maldives) จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ครบวงจรที่สุดแห่งแรกในมัลดีฟส์ พัฒนาโดย บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels & Resorts Public Company Limited: SHR) ผู้นำด้านการบริหารจัดการโรงแรมและลงทุนในธุรกิจโรงแรมระดับนานาชาติ ในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ประกาศความภาคภูมิใจ หลังคว้ารางวัลใหญ่ระดับนานาชาติอีกครั้งจากเวที Asia Pacific Property Awards 2021-2022 สาขา “Best Leisure Development Maldives (Five-Star)” หรือ โครงการพัฒนาด้านการพักผ่อนระดับห้าดาวที่ดีที่สุดแห่งปีในมัลดีฟส์

 


รางวัล Asia Pacific Property Awards นับเป็นสุดยอดรางวัลสำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงระดับโลก ร่วมตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิกว่า 80 คน ครอบคลุมด้านการออกแบบ คุณภาพ การบริการ นวัตกรรม ความคิดริเริ่มและความมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งล้วนสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” อภิมหาโครงการแห่งการพักผ่อนที่ครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์ ซึ่งกลายเป็นโครงการไอคอนประจำชาติแห่งใหม่ ตั้งแต่เปิดให้บริการในปี 2562 เป็นต้นมา

 


“ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” ตั้งอยู่ในหมู่เกาะคาฟู อะทอลล์ (Kaafu Atoll) และเอ็มบูดู ลากูน (Emboodhoo Lagoonอันงดงาม ห่างจากสนามบินนานาชาติเวลานาและเมืองหลวงมาเล่เพียง 15 นาที (โดยเรือสปีดโบ๊ท) นำเสนอประสบการณ์สำหรับการพักผ่อนระดับเวิร์ลคลาสที่ผนวกทุกบริการไว้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งโรงแรม รีสอร์ท และ “เดอะมาริน่า แอท ครอสโร้ดส์” (The Marina @ CROSSROADS) ศูนย์กลางที่รวมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ ร้านอาหารที่หลากหลาย ร้านค้าปลีก ศูนย์สุขภาพ กีฬาทางน้ำ ศูนย์ดำน้ำ คิดส์คลับ สถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเล และท่าจอดเรือยอทช์ 30 ลำ พร้อมทางเดินบนชายหาดสัมผัสวิว เอ็มบูดู ลากูน อย่างใกล้ชิด

 


รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ภายในโครงการครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ ได้แก่ “ทราย ลากูน มัลดีฟส์” (SAii Lagoon Maldivesพร้อมต้อนรับนักเดินทางรุ่นใหม่ด้วยสไตล์การพักผ่อนแบบทรอปิคอลรีสอร์ท และ “ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์” (Hard Rock Hotel Maldivesรีสอร์ทที่ได้รับแรงบันดาลใจที่มาจากวัฒนธรรมท้องถิ่น รวมไปถึงรสชาติดนตรีแบบต้นตำรับอันเป็นเอกลักษณ์จนยากจะลืมเลือน สองตัวเลือกที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น คู่รักนักเดินทางที่แสวงหาประสบการณ์แตกต่าง คู่ฮันนีมูน ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน

 


สิ่งที่ทำให้ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” แตกต่างอย่างแท้จริง คือการมุ่งเน้นด้าน “ความยั่งยืน” นับตั้งแต่การก่อสร้างโครงการที่มีการใช้ วัสดุอุปกรณ์พิเศษเพื่อตรวจสอบสภาพแวดล้อมใต้น้ำ และลดผลกระทบให้น้อยที่สุด ไปจนถึงการจัดตั้ง “ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” (Marine Discovery Centre) ที่นำไปสู่การริเริ่มด้านการอนุรักษ์ อาทิ โครงการขยายพันธุ์ปะการังและการเพาะพันธุ์สัตว์ทะเล โดยล่าสุด ได้มีการพบเต่าหญ้า (Olive Ridleyขึ้นมาวางไข่ที่ ทราย ลากูน มัลดีฟส์ รวมถึงพบฝูงโลมาใกล้กับ ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงหนึ่งในความสำเร็จจากการที่ “ครอสโร้ดส์” ช่วยดูแลรักษาธรรมชาติและท้องทะเลให้อุดมสมบูรณ์เสมอมา ขณะเดียวกัน “ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” ยังทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการศึกษาสำหรับชาวมัลดีฟส์และผู้มาเยือน ทั้งยังสร้างความเชื่อมโยงกับวัฒนธรรมของชาวเกาะ ทำให้คนในท้องถิ่นได้พบปะกับนักท่องเที่ยว และสามารถสร้างรายได้จากการขายงานศิลปะและงานฝีมือแท้ ๆ ที่ศูนย์ฯ แห่งนี้อีกด้วย

                                    


เดิร์ก อังเดร ลีน่า คุยเบอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่“ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” ได้รับรางวัล Asia Pacific Property Award ระดับห้าดาว ในสาขา “Best Leisure Development Maldives” ซึ่งเป็นการยอมรับที่สำคัญอีกครั้ง สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามของเราอย่างต่อเนื่อง ในการยกระดับคุณภาพการบริการและการท่องเที่ยวในมัลดีฟส์ พร้อม ๆ ไปกับการรักษาและส่งเสริมสิ่งแวดล้อมให้อุดมสมบูรณ์คงเดิม โดยระยะเวลา 12 เดือนที่ผ่านมานี้ เป็นช่วงเวลาที่ท้าทายสำหรับทุกคน แต่ “มัลดีฟส์” กลับเป็นผู้นำในการฟื้นตัว โดยเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทั่วโลกเมื่อปีที่แล้ว ประเทศที่น่าหลงใหลแห่งนี้ได้แสดงให้เห็นว่า สามารถจัดการการท่องเที่ยวได้อย่างปลอดภัยและมีความรับผิดชอบอย่างไร เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้ต้อนรับทุกท่านมาเยือน “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” มากขึ้นในปีนี้เป็นต้นไป

 

รางวัล Asia Pacific Property Awards ประจำปีนี้ ได้จัดขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 โดยมีการประกาศรางวัลออนไลน์ที่ propertyawards.net

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CROSSROADS Maldives ได้ที่ crossroadsmaldives.com และข้อมูลเกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่ www.shotelsresorts.com และติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง FacebookInstagramYouTube or LinkedIn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad