Blade &Soul Thailand อัพเดตแพทช์ใหม่ ดันเจี้ยน คฤหาสน์ตุ๊กตาอาถรรพ์ อัพเดตพร้อมกัน ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2564 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

Blade &Soul Thailand อัพเดตแพทช์ใหม่ ดันเจี้ยน คฤหาสน์ตุ๊กตาอาถรรพ์ อัพเดตพร้อมกัน ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2564

 


ยินดีต้อนรับเข้าสู่เกมเบลดแอนด์โซลอีกครั้ง! วันนี้เรามาพร้อมกับแพทช์อัปเดตใหม่ล่าสุดจากเกมแนว MMORPG ในตำนานอย่าง Garena Blade&Soul นั่นเอง! ได้ข่าวว่าเพิ่งจะฉลองครบรอบ 4 ปีกันไปหมาด ๆ วันนี้กลับมาพร้อมกับอัปเดตดันเจี้ยนใหม่ โดยดันเจี้ยนที่ว่านี้มีชื่อว่า คฤหาสน์ตุ๊กตาอาถรรพ์ ซึ่งบรรยากาศภายในดันเจี้ยนนี้ ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างหลุดธีมไปเล็กน้อย แต่ก็ยังไม่ทิ้งกลิ่นอายของเกมแต่อย่างใด ในดันเจี้ยนนี้ต้องบอกเลยว่า ใครขวัญอ่อนต้องตั้งสติกันดี ๆ ล่ะ เพราะบรรยากาศภายในของคฤหาสน์สุดหลอนนี้ เมื่อได้เข้าไปสัมผัสจริง ๆ แล้วต้องบอกว่า ไม่น่ารักอย่างที่คิดเลยล่ะ!

 

 

 

บอสของดันเจี้ยนคฤหาสน์ตุ๊กตาอาถรรพ์นี้ หลาย ๆ คนมักจะเรียกเล่น ๆ ว่า บอสตุ๊กตา เพราะว่ามีลักษณะคล้ายคลึงกับตุ๊กตาโกธิคสุดน่ารัก (?) แต่ถึงน้องจะเป็นตุ๊กตาที่น่ารักเพียงใด แต่ขอเหล่าผู้เล่นก็อย่าได้ประมาทน้องเป็นอันขาดเชียวละ โฮ๊ะๆ



รายละเอียดข้อมูลดันเจี้ยน

 

ประเภทดันเจี้ยน : สำหรับปาร์ตี้ 6 คน



สำหรับโหมดท้าทายจะเป็น Content สำหรับผู้เล่นที่ต้องการ โชว์ฝีมือสุดเก๋า เมื่อผู้เล่นสำเร็จโหมดดังกล่าวจะได้รับไอเทมพิเศษอีกด้วย แต่อย่าลืมนะว่าโหมดท้าท้ายนี้ จะอยู่แค่ 2 ซีซั่น (หรือประมาณ 2 แพทช์) เท่านั้นนะ ฝึกฝนฝีมือและรวมทีมของคุณให้ดี แล้วมาปราบบอสตุ๊กตาด้วยกัน!

 

ผู้เล่นสามารถเลือกระดับดันเจี้ยนได้ โดยจะแบ่งเป็น โหมดมือใหม่ โหมดง่าย และโหมดยาก โดยไอเทมที่ดร็อปก็จะขึ้นอยู่กับโหมดที่ผู้เล่นเลือก ยิ่งเลือกโหมดยาก ของรางวัลตอบแทนก็ยิ่งคุ้มค่า

 

โดยไอเทมที่น่าสนใจในดันเจี้ยนคฤหาสน์ตุ๊กตาอาถรรพ์นี้ก็คือ กล่องสร้อยคอเวหาวินาศ ขั้น 1 และยังมีคอสตูมสุดเก๋ อย่างชุดตุ๊กตาฮันบกโบราณ รวมถึงทรงผม และก็อาวุธอีกด้วยนะ

                                             



<ตัวอย่างคลิปวิดีโอแพทช์อัปเดตล่าสุด>

สำหรับเนื้อหาเหล่านี้ จะมีการอัปเดตพร้อมกันในเซิร์ฟเวอร์ไทย วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564 หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Garena Blade & Soul Thailand แล้วเรามาผจญภัยไปพร้อมๆกันนะ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad