“อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ” โครงการสนามกอล์ฟสุดหรูเลียบชายฝั่งทะเลอันดามัน เตรียมพร้อมเปิดให้ทดลองเล่นในเดือนกรกฎาคม 2564 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ” โครงการสนามกอล์ฟสุดหรูเลียบชายฝั่งทะเลอันดามัน เตรียมพร้อมเปิดให้ทดลองเล่นในเดือนกรกฎาคม 2564

 


พังงา, 1 มิถุนายน 2564 - “อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ” โครงการสนามกอล์ฟสุดหรูเลียบชายฝั่งทะเลอันดามัน พร้อมจัดเตรียมสภาพสนามให้มีมาตรฐานสูงสุด เพื่อเปิดให้บริการแก่สมาชิกและแขกของสนามในเร็วๆ นี้ โดยสนามตั้งอยู่บนพื้นที่รวมกว่า 1,075 ไร่ ในอำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา โครงการขนาดใหญ่ครบวงจรแห่งนี้ประกอบด้วย พูลวิลล่าสุดหรู สนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพ 18 หลุม สปอร์ตคอมเพล็กซ์และสถานที่อำนวยความสะดวกเหมาะแก่การพักผ่อน และมีโครงการที่จะสร้างโรงแรมรีสอร์ทหรูระดับ ดาว รวมถึงคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมเลียบหาดท้ายเหมืองในอนาคตอันใกล้ โดยมีพื้นที่หน้าหาดยาวกว่า 2.5 กิโลเมตร ที่ทอดตัวตัดกับน้ำทะเลอันดามันสีฟ้าอมเขียวอันงดงาม


           

อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ (Aquella Golf and Country Club) สนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพ 18 หลุม ระยะ 7,000 หลา พาร์ 72 ถูกออกแบบโดย แปซิฟิค โคสท์ ดีไซน์ (Pacific Coast Design) ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบสนามกอล์ฟชื่อดังซึ่งออกแบบสนามกอล์ฟชั้นนำหลายแห่งในทวีปออสเตรเลียและเอเชีย ทางสนามพร้อมมอบประสบการณ์ระดับแชมเปียนชิพคอร์สที่มีเลย์เอาท์สุดท้าทายตลอดปี ถือเป็นสวรรค์บนดินสำหรับนักกอล์ฟ ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของขอบบ่อทรายซึ่งทำจากไม้หมอนรางรถไฟเก่าที่มีเรื่องราว สร้างความแอนทีคและทำให้สนามดูสวยงาม น่าจดจำ ซุ้มไม้ไผ่ที่มีการจัดวางให้มีความสวยงามน่าค้นหาโดยรอบสนาม รวมถึงไฮท์ไลท์ที่นักกอล์ฟพลาดไม่ได้คือบริเวณหน้าชายหาดอันงดงามทอดตัวอยู่ริมทะเลอันดามันที่หลุม 11 พาร์ สนามกอล์ฟแห่งนี้ยังมีความโดดเด่นด้วยคลับเฮาส์โอ่อ่าซึ่งพร้อมให้แขกผู้มาเยือนได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

 


คลับเฮาส์ของสนามได้รับการออกแบบโดยบริษัทพาราไดซ์ ดีไซน์ ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมระดับโลก โดยมีการออกแบบเพื่อสะท้อนความเรียบหรูพร้อมกลิ่นอายของความเป็นไทยด้วยหลังคาทรงจั่วและการใช้ไม้จริงผสมผสานกับสไตล์โมเดิร์นของตัวอาคาร รายล้อมด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ สร้างความร่มรื่นและให้บรรยากาศคันทรีคลับสำหรับการมาออกรอบและพักผ่อน   

           


ภายในโครงการยังพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สนามไดร์ฟกอล์ฟในร่มระดับมาตรฐานสากลจำนวน 20 ช่อง สนามมินิกอล์ฟที่รวมเอาความสนุกและท้าทายจากการออกแบบพิเศษโดยผู้ออกแบบสนาม ในส่วนของคลับเฮาส์ยังมีศูนย์ออกกำลังกายเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุด สปาสุดหรูพร้อมให้บริการแขกผู้มาเยือนได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ ห้องอาหาร The Approach ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชาติและบรรยากาศวิวสนามกอล์ฟ รวมถึงลานสนามหญ้าสำหรับจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ และห้องประชุมวีไอพีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เป็นต้น

 

สำหรับโครงการอะเควลล่า เกิดขึ้นจากความร่วมมือครั้งสำคัญของ Pacific Century Premium Developments และ Lan Kwai Fong Group สองบริษัทชั้นนำด้านการลงทุนและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากฮ่องกง โดยในส่วนของการบริหารจัดการสนาม อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ได้บริษัทแอ๊ปโซลูทกอล์ฟเซอร์วิส (Absolute Golf Services) หรือ AGS ผู้นำด้านการบริหารจัดการธุรกิจสนามกอล์ฟอันดับต้นๆ ของทวีปเอเชีย รับมอบหมายให้ดูแลการบริหารจัดการโดยรวมของสนามกอล์ฟ โดยมุ่งเน้นที่จะสร้างและรักษาสนามอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมมอบประสบการณ์ในการเล่นกอล์ฟที่ดีที่สุดทั้งในและนอกสนามท่ามกลางเสียงคลื่นและลมทะเลอันดามันให้กับแขกที่มาเยือนให้ได้รับความประทับใจทุกครั้งที่มาออกรอบ โดยคาดว่าจะเปิดให้ทดลองเล่นได้ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2564 นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad