แฟนตาซีสุดๆ แฝงความลึกลับ กับอารมณ์สนุกแบบหลอนๆ ในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่“Won’t Sleep” จาก “โทนส์ แอนด์ ไอ” Tones And I - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

แฟนตาซีสุดๆ แฝงความลึกลับ กับอารมณ์สนุกแบบหลอนๆ ในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่“Won’t Sleep” จาก “โทนส์ แอนด์ ไอ” Tones And I

 


โทนส์ แอนด์ ไอ (Tones And I) เจ้าของเพลงดัง “Dance Monkey”, “Fly Away”, “Can’t Be Happy All The Time” และ “Bad Child” กลับมาพร้อมกับความแปลก

แตกต่าง ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้เธอกลายเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จ และมีโดดเด่นเหนือศิลปินคนอื่นๆ ด้วยซิงเกิลใหม่เอี่ยม “Won’t Sleep”

 

โดยเสน่ห์ใน “Won’t Sleep” อยู่ที่บรรยากาศแปลกๆ ในแบบแฟนตาซี แฝงความลึกลับ กับบีทสนุกๆ จากซาวนด์ที่มาในอารมณ์หลอนๆ ซึ่งทำให้สะดุดหูตั้งแต่ได้ยินในครั้งแรก

 

ฉันชอบการแต่งเพลงนี้นะ มันทำให้ฉันได้เล่นอะไรกับงานโปรดักชันเบส แล้วก็กลอง ส่วนเนื้อหาของมันก็เป็นเรื่องของฉัน กับเพื่อนๆ ที่ต้องอยู่บ้านแล้วก็ปาร์ตี้กันในระหว่างล็อกดาวน์”

 

“Won’t Sleep” เป็นเพลงที่โทนส์แอนด์ไอ (Tones And I) ฉายเดี่ยวเรื่องการแต่งเพลง ทำให้มีความชัดเจนอย่างมากเรื่องสไตล์การเขียนเพลง

แล้วก็มีเนื้อร้องที่เฉียบคม อารมณ์ของเพลงยากที่จะคาดเดา และมีฮุกที่ติดหู

 

มิวสิกวิดีโอของ “Won’t Sleep” ก็ช่วยส่งตัวเพลงอีกแรง เมื่อทำเป็นงานดาร์ค แฟนตาซี มีบรรยากาศลึกลับ รับกับดนตรีที่ฟังสนุกแบบหลอนๆ

เรื่องราวน่าค้นหา เมื่อจับสองตัวละครวัยรุ่นไปอยู่ในปราสาทที่ทำให้นึกถึงบ้านผีสิง ซึ่งเต็มไปด้วยตัวประหลาดมากมาย

 

พอมาถึงตอนที่ต้องทำมิวสิควิดีโอ ฉันคิดกับตัวเองว่า ‘มาสร้างภาพแบบสุดคลั่งกันดีกว่า’ นั่นคือสิ่งที่ฉันอยากให้เป็น ซึ่งก็เหมือนๆ มิวสิควิดีโอส่วนใหญ่ของฉัน

มีตัวละครหลากหลาย มีอะไรแปลกๆ และการถ่ายทำมันก็โคตรสนุกเลย!”

 

เจ้าตัวพูดออกมาเองแบบนี้ เพราะฉะนั้นอย่าช้า คลิกไปชมมิวสิควิดีโอ “Won’t Sleep” กันให้ไวได้ที่นี่ งานนี้เตือนไว้ก่อนว่า ระวังช็อกด้วยนะ

แล้วถ้าอยากฟังเพลงแล้วใช้จินตนาการสร้างภาพตามอารมณ์ของดนตรี ก็ฟังกันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad