ทรูไอดียิงสด จัดเต็มเพื่อคอบอลไทย ศึก AFF U23 Championship 2022 ทาง ID Station ดูฟรีทุกคู่ไม่มีกั๊ก ตลอดการแข่งขัน พร้อมระเบิดความมันส์เชียร์ไทยประเดิมสนาม 16 กุมภาพันธ์นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ทรูไอดียิงสด จัดเต็มเพื่อคอบอลไทย ศึก AFF U23 Championship 2022 ทาง ID Station ดูฟรีทุกคู่ไม่มีกั๊ก ตลอดการแข่งขัน พร้อมระเบิดความมันส์เชียร์ไทยประเดิมสนาม 16 กุมภาพันธ์นี้

 


ทรูไอดี ยืนหนึ่งทุกความมันส์ จัดหนักให้คอบอลและสาวกบอลไทยดูฟรี!  ได้ชม เชียร์และส่งแรงใจให้ ทัพช้างศึก ชุดU23 ชิงชัยความเป็นหนึ่งของอาเซียน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี “AFF U23 Championship 2022” จากประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 14-26 กุมภาพันธ์ 2565 นี้  ทรูไอดีพร้อมเสิร์ฟ

ความมันส์แบบสดๆ ครบทุกคู่ มันส์ทุกแมตซ์ให้คุณไม่พลาดทั้งทัวร์นาเมนต์ ดูฟรีทุกเครือข่าย ทางช่อง ID Station ดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งแอป เว็บ และ ชมผ่านจอใหญ่เชียร์มันทะลุจอบนกล่องทรูไอดี ทีวี ล็อกอินรอเลย https://ttid.co/KupK/d9d18bb1 

            ทรูไอดีจัดให้สาวกบอลไทยได้เฮยกบ้าน สำหรับ“AFF U23 Championship 2022” กับการประเดิมสนาม

ครั้งแรกของทัพช้างศึกชุด U23 ในกลุ่มซี .ในวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. พบกับสิงคโปร์ ส่งตรง

ความมันส์สนามปรินซ์ ประเทศกัมพูชา สำหรับการแบ่งสายออกเป็น 3 กลุ่ม โดยกลุ่มเอและกลุ่มบีจะมี

กลุ่มละ 4 ทีม โดยจะนำทีมแชมป์กลุ่ม และ อันดับ 2 ที่ดีที่สุดเพียง 1 ทีมจาก 3 กลุ่มผ่านเข้าสู่รอบรองชนะ

เลิศต่อไป

กลุ่ม เอ - กัมพูชา, ติมอร์ เลสเต, ฟิลิปปินส์, บรูไน

กลุ่มบี - อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, เมียนมา, สปป.ลาว

กลุ่มซี - ไทย, เวียดนาม, สิงคโปร์

            สำหรับทีมชาติไทยชุด ลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในครั้งนี้จะคุมทัพโดย ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดโค้ชชาวสเปน โดยจะใช้นักเตะจากรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เป็นแกนหลัก และมีเพียง อนุศักดิ์ ใจเพชร และ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย นักฟุตบอลที่อายุ 23 ปี เพียง2 ราย  จากสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ส่วนในเรื่องของการฝึกซ้อม ทีมช้างศึกไทยชุดU23 มีสภาพร่างการที่พร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ การซ้อมที่ผ่านมาทุกอย่างเข้ากันได้ดี ร่วมไปถึงการร่วมงานกับโค้ชซัลบาที่มีท่าทีไปด้วยกันได้ดี เชื่อมันว่าจะได้ครองเจ้าอาเซียนต่อยอดจากช้างศึกชุดใหญ่แน่นอน

คอบอลไทยห้ามพลาด! ร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้นักเตะไทยลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี AFF U23 Championship 2022 จากประเทศกัมพูชา ทางช่อง ID Station ระหว่างวันที่ 14 - 26 กุมภาพันธ์นี้   ได้ฟรี!!เพียงดาวน์โหลดแอปทรูไอดี จะได้ไม่พลาดทุกการถ่ายทอดสด ดูฟรีครบทุกคู่ เชียร์มันส์ตลอดการแข่งขันแบบครบทุกคู่ ไม่มีกั๊ก  พร้อมคลิปไฮไลท์ช็อตเด็ดการทำประตู รวมถึง ดูแมตช์รีรันแบบจุใจเต็มอิ่ม ชมมันส์ๆได้ครบทั้งแอป เว็บ และกล่องทรูไอดี ทีวี ยืนหนึ่งทุกแพสชั่นของคอบอลพันธุ์แท้ โหลด ล็อกอิน รอเลย https://ttid.co/KupK/d9d18bb1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad