“สะออนแลนด์ แดนสุดซิ่ง” เปิดตัวยิ่งใหญ่!! ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“สะออนแลนด์ แดนสุดซิ่ง” เปิดตัวยิ่งใหญ่!! ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา

 


เปิดงานอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว   สำหรับงาน   สะออนแลนด์ แดนสุดซิ่ง”   โดยท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท เคเอสดิจิตัล จำกัด และ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา         กับมหกรรมอาหารและดนตรี เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง   โดยเนรมิตพื้นที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ให้ย้อนกลับคืนสู่วันวานแบบงานวัดย้อนยุคที่สวยงาม   ในสไตล์ New Normal  เพื่อสร้างความมั่นใจในการเดินทางท่องเที่ยวด้วยมาตรฐาน SHA  ผ่านสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพและปลอดภัย พร้อมยกขบวนร้านค้าและอาหารขึ้นชื่อของจังหวัดพระนครศรีอยุธยามาเสิร์ฟถึงที่   ให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินไปกับการแสดงภูมิปัญญาพื้นบ้าน  เพื่อเป็นการเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมของท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง  นอกจากนี้ยังมีบูธกิจกรรมความสนุก รวมถึงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย   เน้นให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสเอกลักษณ์ของท้องถิ่น  นำไปสู่กระจายรายได้เข้าสู่พื้นที่อย่างทั่วถึง    โดยพิธีเปิดงาน “สะออนแลนด์ แดนสุดซิ่ง” ได้รับเกียรติจาก คุณสรัลพัชร ประโมทะกะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา , คุณสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, คุณอภิวัฒน์ ทับทิมโต ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพระนครศรีอยุธยา,            

คุณจรูญศักดิ์ ศรีโภชน์สมบูรณ์  ประธานหอการค้า จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
, คุณธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยุธยา, คุณภูริต กุญชร ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท                เคเอสดิจิตัล จำกัด, คุณยุทธนา ดีเหลือ ผู้บริหารค่ายข้าวสารซาวด์และข้าวสารมิวสิค 
และ อาจารย์แดส-กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง  ผู้บริหารค่ายข้าวสารแลนด์  ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา  เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

                       



ประชาชนที่สนใจสามารถร่วมงาน “สะออนแลนด์ แดนสุดซิ่ง ” ได้ตั้งแต่ 22-24 กุมภาพันธ์ 2565  ณ เซ็นทรัล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  มาร่วมสืบสานภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม  ส่งเสริมการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาให้คงอยู่ต่อไป  

 


#สะออนแลนด์ แดนสุดซิ่ง#โยเดียซิ่ง#พระนครศรีอยุธยา#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย#ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad