รับการทัวร์อเมริกา-ยุโรป และอุ่นเครื่องก่อนปล่อยอัลบั้มใหม่ ‘Crash’ มีนาคมนี้ Charli XCX จับมือ Rina Sawayama ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘Beg For You’ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

รับการทัวร์อเมริกา-ยุโรป และอุ่นเครื่องก่อนปล่อยอัลบั้มใหม่ ‘Crash’ มีนาคมนี้ Charli XCX จับมือ Rina Sawayama ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘Beg For You’


 สาว Charli XCX (ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์) เจ้าของเพลงดัง อย่าง "Boom Clap", "Break the Rules" หรือ "After the Afterparty", "Boys" และ "1999" ฮ็อตตั้งแต่ต้นปี 2022 เมื่อมีคิวทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกาและยุโรปยาวเหยียด เริ่มจากเดือนมีนาคมไปจนถึงมิถุนายน

            แล้วยังมีกำหนดปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ ‘Crash’ งานชุดที่ห้าออกมาให้ฟังกันในวันที่ 18 มีนาคมนี้อีกด้วย 

            ช่วงปลายปี 2021 Charli XCX ส่งซิงเกิลจากอัลบั้ม ‘Crash’ ออกมาแล้ว เพลง “Good Ones" กับ "New Shapes" และเพื่ออุ่นเครื่องแฟน ๆ ให้พร้อมกับงานชุดนี้เต็มที่ เธอจึงปล่อยซิงเกิลที่3 "Beg for You" ft. Rina Sawayama ออกมาให้ฟัง ก่อนที่จะได้สัมผัสกับอัลบั้มเต็ม

            สำหรับ “Beg for You” ยังมีความพิเศษในตัว เพราะนี่คือเพลงที่เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ Charli XCX กับ Rina Sawayama (รินา ซาวายามะศิลปินนักแต่งเพลงนางแบบ และนักแสดงสาว ที่รู้จักและเป็นเพื่อนกันมานาน

                                     


            เพลงนี้ยังเป็นงานป็อป-แดนซ์ ฟังสนุก สดใส ติดหู ดนตรีเต็มไปด้วยลูกเล่น แล้วก็มีความจัดจ้านจากการ sampling เพลง “Cry for You” เพลงฮิตของ September (เซปเทมเบอร์มาใช้ การร้องรับ-ส่ง และประสานกันของสองสาว ก็ลงตัว ส่งให้ “Beg for You” มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น จนอยากให้อัลบั้มชุดใหม่ของ Charli XCX ปล่อยออกมาในวัน-สองวันนี้ เพราะจาก ซิงเกิลที่ปล่อยมา มัน “โดน” จริง ๆ

            ฟัง “Good Ones", "New Shapes" สองซิงเกิลแรก และ "Beg for You" ล่าสุดจาก ‘Crash’ งานชุดใหม่ของ Charli XCX กันได้ที่ทุกบริการสตรีมมิง https://wmth.lnk.to/begforyouEC

            แล้วอย่าลืมชมมิวสิควิดีโอ “Beg for You Ft. Rina Sawayama” และเพลงอื่น ๆ ของสาว Charli XCX กันได้ที่ Youtube: Charli XCX และ 18 มีนาฯ นี้เจอกัน กับ ‘Crash’ อัลบั้มชุดที่ห้าของสาวสุดยูนีคคนนี้!!! โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#CharliXCX #BegForYou #CRASH  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad