ร่วมสัมผัสรสชาติแบบออสเตรเลียขนานแท้ ได้ที่ “Aussie Bush Barbeque” ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ณ ชั้น G Quartier Avenue ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ร่วมสัมผัสรสชาติแบบออสเตรเลียขนานแท้ ได้ที่ “Aussie Bush Barbeque” ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ณ ชั้น G Quartier Avenue ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

 


กรุงเทพ- ขอเชิญชวนสาวกคนรักเนื้อ และคอไวน์เลิฟเวอร์ ร่วมงาน The Marriage of Two Creeks, Jack & Jacob เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของ Choice Foods Thailand Ltd. ในโอกาสนี้  True Aussie Beef ได้ร่วมมือกับ Bangkok Bob’s , Jack’s creek beef และ Jacob’s Creek wine ได้รวบรวมเนื้อออสเตรเลียสุดพรีเมี่ยม เกรดคุณภาพ จากแบรนด์เนื้อชื่อดัง Jack’s Creek พร้อมกับไวน์รสชาติยอดนิยมจาก Jacob’s Creek งานนี้สาวกเนื้อและคอไวน์ห้ามพลาด มาร่วมลิ้มลองความอร่อยและฟินไปพร้อมกันแบบจัดเต็ม ตั้งแต่วันที่ 15 – 20 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11.00 – 22.00 ณ ชั้น G Quartier Avenue ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์.

 

“The Marriage of Two Creeks, Jack & Jacob จะนำเหล่าคนรักเนื้อมาร่วมลิ้มรสเนื้อวัวออสเตรเลียคุณภาพสูงจากแบรนด์ Jack’s Creek และไวน์ยอดนิยมอย่าง Jacob’s Creek จากประเทศออสเตรเลีย และตั้งใจจะทำให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์จากออสเตรเลียขนานแท้ ด้วยการเพลิดเพลินไปกับเนื้อวัวและไวน์ชั้นดีส่งตรงจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นประเทศที่เลื่องชื่อไปทั่วโลกที่ถูกขนานนามในด้านเนื้อวัวที่มีรสชาติที่ดีเข้มข้น ผ่านการเลี้ยงดูจากฟาร์มเก่าแก่ ทั้งยังเป็นวัตถุดิบที่เหล่าเชฟชั้นนำทั่วโลกเลือกใช้ ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นแหล่งของดินที่อุดมสมบูรณ์เต็มไปด้วยสารอาหารมากมาย สถานที่ตั้งของโรงบ่มไวน์หลายแหล่งที่ผลิตไวน์อันเป็นเอกลักษณ์ออกสู่ตลาดระดับโลก

 

“The Marriage of Two Creeks, Jack & Jacob” งานที่คนรักเนื้อและคอไวน์ไม่ควรพลาด!! ที่จะได้เพลิดเพลินและลิ้มรสชาติขนานแท้ของออสเตรเลียได้ที่กรุงเทพมหานคร

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปได้ที่ https://www.trueaussie.co.th/ และเฟสบุ๊คเพจ True Aussie Beef & Lamb Thailand 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad