ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 จัด “จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก” ครั้งที่ 5 เปิดโอกาสนักกอล์ฟเยาวชนร่วมฝึกซ้อมกับโปรชื่อดังแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ทรัสต์กอล์ฟฯ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 จัด “จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก” ครั้งที่ 5 เปิดโอกาสนักกอล์ฟเยาวชนร่วมฝึกซ้อมกับโปรชื่อดังแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ทรัสต์กอล์ฟฯ

 


บรรยายภาพ:โปรแจนวิชาณี มีชัย และ โปรพริมพริมา ธรรมารักษ์ ร่วมฝึกสอนนักกอล์ฟเยาวชน แบบเอ็กซ์คลูซีฟในกิจกรรม ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิกณ ทรัสต์กอล์ฟ

 

(สมุทรปราการ, 23 กุมภาพันธ์ 2565) -   ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 และ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดกิจกรรม ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก เปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีใจรักในกีฬากอล์ฟซึ่งมีอายุระหว่าง 12-15 ปี ได้มีโอกาสเรียนรู้กับโปรกอล์ฟชื่อดังในคลาสการฝึกซ้อมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และเป็นการเติมเต็มความ ฝันเพื่อก้าวสู่การเป็นนักกอล์ฟอาชีพในอนาคต ณ ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักย ภาพกีฬากอล์ฟด้วยเทคโนโลยีระดับโลก ชั้น 5 ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง สมุทรปราการ 

 

กิจกรรม จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก ครั้งนี้ ทำให้เยาวชนที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟได้รับประสบการณ์และทดลองใช้นวัตกรรมต่างๆ ซึ่งใช้ในการฝึกซ้อมและพัฒนาเทคนิคในการเล่นกอล์ฟ แบบไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น PuttView ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ทำให้เข้าใจถึงกระบวนการในการอ่านไลน์และพัตต์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ  มีการแบ่งผู้เข้าร่วมงานออกเป็นกลุ่มพร้อมให้โทรศัพท์เข้ามาและทดลองฝึกวงสวิงจากเครื่อง Full Swing Simulator และซ้อมพัตต์บน Putting Green ก่อนปิดฉากด้วยการแข่งขันแบบมิตรภาพเพื่อให้ทุกคนได้โชว์วงสวิงของตนเอง 

 

นอกจากนั้น ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้ง 60 คน ยังมีโอกาสได้สนทนากับโปรกอล์ฟชื่อดัง เช่น โปรแจนวิชาณี มีชัย และ โปรพริมพริมา ธรรมารักษ์ ซึ่งมาร่วมฝึกสอนนักกอล์ฟเยาวชน เกี่ยวกับเคล็ดลับและกลวิธีในการควบคุมวงสวิงเพื่อชัยชนะ รวมถึงพูดคุยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจใน การขับเคลื่อนความฝันสู่การเป็นนักกอล์ฟฝีมือเยี่ยมในอนาคต นอกจากนี้ โปรว่านจารวี บุญจันทร์ ได้โทรศัพท์เข้ามาพูดคุยและแบ่งปันเทคนิคและกลยุทธ์ต่าง ๆ รวมถึงตอบคำถาม ของเยาวชนอย่างเป็นกันเอง โดยโปรว่าน ซึ่งเคยได้รับเลือกให้แข่งขันในทีม All-American  ถึง 4 สมัย จากมหาวิทยาลัยดุ๊ก ได้ถ่ายทอดประสบการณ์กับการคว้าแชมป์อาชีพครั้งแรกในปีแรกที่เทิร์นโปรเมื่อปีที่แล้ว ขณะที่โปรพริมก็ได้มอบแนวคิดแก่เยาวชนเกี่ยวกับแรงบันดาลใจที่ทำให้เธอ ก้าวขึ้นไปเป็นนักกอล์ฟในแบบที่ดีที่สุดเท่าที่เธอจะสามารถเป็นได้

ทั้งนี้เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ฮอนด้า  แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ และการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้ดำเนินการตามมาตรการและขั้นตอนที่เหมาะสมทุกอย่างในการจัดกิจกรรม จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก ในครั้งนี้ โดยทุกคนสวมหน้ากากอนามัยและล้างมืออย่างสม่ำเสมอ 

 

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 จะมีขึ้นวันที่ 10-13 มีนามคม 2565
ณ สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จังหวัดชลบุรี
  ข้อมูลเพิ่มเติม
www.hondalpgathailand.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad