สองโปรสาว ‘โปรจีน -โปรพริม’ เตรียมสู้ศึกรายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

สองโปรสาว ‘โปรจีน -โปรพริม’ เตรียมสู้ศึกรายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022”

 


กรุงเทพ 28 กุมภาพันธ์ 2564 – อัพเดตความเคลื่อนไหววงการกอล์ฟ รายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022”  ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม 2565 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จังหวัดชลบุรี ล่าสุด “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล และ "โปรพริม" พริมา ธรรมมารักษ์ ได้แถลงความพร้อมทางออนไลน์ ก่อนการแข่งขันในสัปดาห์หน้า

โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล รุกกี้ของแอลพีจีเอ ทัวร์ ในฤดูกาล 2022 ให้สัมภาษณ์ว่า “ฤดูกาลนี้จีนได้มีการเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ ช่วงนี้จีนก็เลยต้องเน้นเทคนิคซ้อมตีเหล็กให้บ่อยขึ้น เนื่องจากพอเราเปลี่ยนอุปกรณ์ ฟีลลิ่งก็จะเปลี่ยนตามไปด้วย ดังนั้นเราต้องซ้อมเพื่อให้ชินกับอุปกรณ์ใหม่ให้เร็วที่สุด  เพื่อการแข่งขันที่แข็งแกร่งในแอลพีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาลนี้ จีนหวังว่าการแข่งขันที่สิงคโปร์ในสัปดาห์นี้จะทำผลงานได้ดีและช่วยเพิ่มความมั่นใจก่อนมาแข่งขันรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ สำหรับเป้าหมายในปีนี้ก็ คือทำให้ดีที่สุดในทุก ๆ ช็อตค่ะ ส่วนหลุมที่ท้าทายที่สุดสำหรับจีนในสยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา คือหลุมที่ 17 แต่จีนก็จะสู้ให้เต็มที่ค่ะ"

โปรจีนยังได้ กล่าวถึงภาพรวมการพัฒนานักกอล์ฟสาวไทยในเวทีระดับโลกว่า "ปัจจุบัน กีฬากอล์ฟหญิงได้รับความสนใจจากแฟน ๆ มากขึ้น ซึ่งถือเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับนักกอล์ฟ ในขณะที่ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ปีนี้มีนักกอล์ฟไทยมากที่สุดถึง 12 คน แสดงให้เห็นว่านักกอล์ฟสาวไทยมีความสามารถระดับโลก  ส่วนความสำเร็จของจีนในฤดูกาลที่ผ่านมา จีนขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนสนับสนุนความสำเร็จของจีน ส่วนฤดูกาลนี้จีนก็พยายามพัฒนาฟอร์มการเล่นของตัวเองให้ดีขึ้นไปอีก และพยายามทำเต็มที่ในทุกแมตช์ค่ะ"

นอกจากนี้โปรจีน ยังฝากถึงแฟนกอล์ฟว่า "ปีนี้มีนักกอล์ฟไทยเข้าร่วมแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ มากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน ฝากแฟนกีฬาชาวไทยช่วยติดตามเชียร์พวกเราทุกคนด้วยนะคะ นักกอล์ฟไทยทุกคนพร้อมที่จะสู้อย่างสุดฝีมือในรายการนี้แน่นอนค่ะ"

"โปรพริม" พริมา ธรรมมารักษ์ นักกอล์ฟรับเชิญแข่งขันรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 อัพเดตถึงความพร้อมว่า     "ช่วงนี้พริมกำลังซ้อมเพื่อแข่งขันทั้งในเอปสัน ทัวร์ และ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ พริมพยายามซ้อมลูกสั้น ซ้อมพัตต์ให้เยอะขึ้น เนื่องจากที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา หากเล่นลูกสั้นดีก็มีโอกาสทำแต้มได้มาก อีกทั้งยังมีความท้าทายอย่างมากโดยเฉพาะหลุมที่ 17 ตอนนี้พริมจึงต้องเตรียมตัวเต็มที่ในการแข่งขันในทัวร์นาเมนท์กอล์ฟระดับโลกในบ้านเกิด เพราะฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ คือทัวร์นาเมนท์ที่นักกอล์ฟไทยทุกคนใฝ่ฝันอยากร่วมแข่งขัน ถือว่าฝันของพริมเป็นจริงแล้ว และมันก็เป็นความรู้สึกที่ดีต่อใจของพริมมากที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ โดยเฉพาะปีนี้ยังเป็นโอกาสพิเศษครบรอบ 15 ปี ก็ถือว่าพริมโชคดีมาก ๆ นอกจากนี้ การได้เล่นกับนักกอล์ฟไทยก็ทำให้พริมรู้สึกผ่อนคลายเพราะคุ้นเคยกับทุกคนอยู่แล้ว ยิ่งได้มาเจอกันทุกวัน ได้ทานข้าวด้วยกัน พูดให้กำลังใจกันก่อนการแข่งขันก็ยิ่งรู้สึกอบอุ่นค่ะ ส่วนเป้าหมายในทัวร์นาเมนท์นี้ พริมเชื่อว่าถ้าทุกคนเลือกได้ คงอยากได้แชมป์รายการในเมืองไทยกันทั้งนั้น พริมก็เช่นกันค่ะ และจะพยายามทำให้เต็มที่"

โปรพริมยังกล่าวถึงความสำเร็จของโปรสาวไทยในเวทีระดับโลกว่า "การได้เห็นโปรเมประสบความสำเร็จระดับโลกและการคว้าแชมป์ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เมื่อปีที่แล้ว ทำให้พริมรู้สึกตื้นตันใจมากค่ะ รวมถึงความสำเร็จของโปรจีนก็สร้างแรงบันดาลใจให้กับ พริมและน้อง ๆ นักกอล์ฟรุ่นใหม่ อีกทั้งในปีนี้ เรายังได้เห็นนักกอล์ฟไทยลงแข่งขันในฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ มากสุดถึง 12 คน ถือว่ามากที่สุดในประวัติศาสตร์ของรายการนี้ แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของนักกอล์ฟหญิงไทย พริมต้องขอขอบคุณฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ที่ช่วยให้พริมมีโอกาสโชว์ผลงานให้แฟน ๆ ชาวไทยได้รับชม พริมเชื่อมั่นว่านักกอล์ฟไทยทุกคนพร้อมแข่งขันกันอย่างสุดความสามารถ พริมฝากทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้กับนักกอล์ฟทุกคนในการแข่งขันปีนี้ด้วยค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad