“ทิดไพรวัลย์-ปิงปอง-แพท-พอร์ช” ชีวิตคอมพลีท เจอ “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ลั่น!! เหมือนย้อนวัยกลับไป 14 อีกครั้ง ในรายการ “คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“ทิดไพรวัลย์-ปิงปอง-แพท-พอร์ช” ชีวิตคอมพลีท เจอ “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ลั่น!! เหมือนย้อนวัยกลับไป 14 อีกครั้ง ในรายการ “คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE”

 


คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ขอเอาใจคอเพลงยุค 90 เจอเจ้าของตำนานเพลงดังที่หายหน้าไปนาน กับศิลปินร็อคที่ดังเป็นพลุแตกอย่าง ฟลุ๊ค ไอน้ำ หรือ ฟลุ๊ค จิตรกร บุญสอน ปัจจุบันอายุ 37 ปี เจ้าของเพลงฮิตติดหู  หลงรักคนมีเจ้าของ ที่มาร่วมรายการ และให้เหล่าแก็งรักนักล้วงอย่าง ทิดไพรวัลย์ วรรณบุตร ,ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม แพท – ณปภา ตันตระกูล ,พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ได้ย้อนวัยใสอีกครั้ง!! แถมยังเอ่ยอีกว่า ได้ยินเพลงนี้เหมือนได้ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กใส่ชุดนักเรียนอีกครั้งนึกถึงความรักสมัยเด็กๆ เลยก็ว่าได้


               


โดยครั้งนี้ ทิดไพรวัลย์ ,ปิงปอง แพท และ พอร์ช จะต้องมาตามหาคู่รักตัวจริงของ ฟลุ๊ค ที่หลายๆคนคงจะไม่รู้จักอย่างแน่นอน ทำเอาเหล่าแก็งรักนักล้วงทั้ง คน ทั้งเค้นทุกซอก ล้วงทุกมุม จน ฟลุ๊ค ถึงกับออกอาการเขินจนมุดไมค์เล่าโมเมนต์ความรักของตัวเองแบบสุดๆ เรียกได้ว่าเหล่านักล้วงทำหน้าที่ได้ดีแบบเต็มร้อย ทุ่มสุดกาย สุดใจ จน พิธีกรตัวท๊อป “ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” อยากยกเวทีให้ยืนประจำตำแหน่งแทนเลยทีเดียว!!



ซึ่งงานนี้นอกจากจะต้องวิเคราะห์คู่รักปรัศนีตัวจริงแล้ว ยังทำให้เหล่าแก็งรักนักล้วง ทิดไพรวัลย์ ปิงปอง แพท และ พอร์ช ต้องหลุดขำกันไม่หยุดกับอีก ปรัศนี ที่จะมาเพิ่มดีกรีความฮาอย่าง แม่หญิงลี บุหงาลัย คงขวัญ ทำเอาขำกันจนปวดตับเลยทีเดียว และใครหลายคนจะได้เห็นอีกมุมของ แม่หญิงลี ที่เชื่อว่าจะต้องไม่เคยเห็นกันแน่นอน!



มาลุ้นกันว่าแก๊งรักนักล้วงทั้ง 4 คน จะตามหาคู่รักตัวจริงของ หนุ่มฟลุ๊ค และแม่หญิงลี ได้หรือไม่ติดตามชมพร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD กด 33 และติดตามชมรายการแบบ UNCUT สุดพิเศษได้ทาง YouTube : ZENSE Entertainment  และ Facebook : คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad