แบรนด์ เฮอริเทจ ลดกระหน่ำส่งท้ายเดือน จัดธัญพืช ผลไม้อบแห้งพรีเมียม และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ลด 20% ทุกรายการ! ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2565 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

แบรนด์ เฮอริเทจ ลดกระหน่ำส่งท้ายเดือน จัดธัญพืช ผลไม้อบแห้งพรีเมียม และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ลด 20% ทุกรายการ! ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2565


แบรนด์เฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและขนมขบเคี้ยวประเภทถั่ว ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิคจากธรรมชาติคุณภาพพรีเมียม
จัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำส่งท้ายเดือน ด้วยธัญพืช ผลไม้อบแห้งพรีเมียม และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค นานาชนิดของแบรนด์ “เฮอริเทจ” ลด 20% ทุกรายการ! อาทิ อัลมอนด์ วอลนัท ฮาเซลนัท ลูกฟิก ลูกพรุน เมล็ดฟักทองอบ พิสทาชิโอ อินทผาลัม มะม่วงหิมพานต์ แมคคาเดเมีย ลูกเกดดำ เมล็ดเจีย ถั่วลูกไก่ดิบ ข้าวบาร์เลย์ ถั่วดำญี่ปุ่น เก๋ากี้อบแห้ง คีนัวออร์แกนิค, แครนเบอร์รีแห้งออร์แกนิค และอีกหลากหลายรายการ

 

สิ้นเดือนนี้มาเลือกสรรสินค้าถั่วและผลไม้อบแห้งพรีเมียมนานาชนิดภายใต้แบรนด์ "เฮอริเทจ" ได้แล้ววันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2565 ที่ ช่องทาง Shopee หรือ LINE Official : @Heritagethailand สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/Heritagegroupth และ IG: heritage_thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad