“ต๊ะ นารากร” เสริมทัพรายการ ดราม่าวันนี้ จัดจ้านขึ้นทวีคูณ!! ยึดจรรยาบรรณ ไม่ฆ่าแขกรับเชิญกลางจอ!! แต่เค้นความจริงให้ปรากฎ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“ต๊ะ นารากร” เสริมทัพรายการ ดราม่าวันนี้ จัดจ้านขึ้นทวีคูณ!! ยึดจรรยาบรรณ ไม่ฆ่าแขกรับเชิญกลางจอ!! แต่เค้นความจริงให้ปรากฎ

 


หลังจากออกอากาศไป 1 เดือนและได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี รายการ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีความเข้มข้นอีกระดับ ด้วยการคว้าคนข่าวตัวจริงมากประสบการณ์ ต๊ะ – นารากร ติยายน เสริมทัพทีมพิธีกร ให้จัดจ้านทวีคูณ และครอบคลุม ครบทุกมิติ

ต๊ะ เผยว่า ก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการทาบทาม ให้มาเสริมเป็นหนึ่งในพิธีกรของดราม่าวันนี้ ซึ่งรายการนี้ก็แข็งแรงอยู่แล้ว มีทั้ง บุ๋ม ปนัดดา , อั๋น ภูวนาท นีโน่ เมทะนียิ่งมีนารากร เข้ามาเสริมอีกคน รับรองว่าเข้มข้นค่ะ ซึ่งก็ต้องบอกว่ารายการนี้เข้าทางเราเลย ปกติเป็นคนตามข่าว ตามประเด็นต่างๆในสังคมอยู่แล้ว แต่สำหรับดราม่าวันนี้ เราก็ต้องทำการบ้านให้ลึกลงไปในเรื่องที่เราต้องการนำเสนอ อยากให้คนเสพดราม่าอย่างมีความรู้ และมันเป็นการต่อยอดเตือนสังคมให้รู้เท่าทันในแง่มุมต่างๆได้ด้วย สำหรับแขกรับเชิญที่กลัวว่า ชื่อรายการดราม่าวันนี้ น่ากลัวจังเลย จะเครียดหรือเปล่า ไม่กล้ามา อยากบอกว่าสไตล์ของต๊ะคือ เราจะไม่ฆ่าแขกรับเชิญ ไม่ฆ่าแหล่งข่าวกลางจอ แต่เราจะเอาความจริงให้ปรากฏ และคนดูต้องได้ประโยชน์ หลายๆเรื่องก็สามารถเป็นอุทาหรณ์ในการดำเนินชีวิตได้ด้วย ซึ่งทุกๆวันที่ออกอากาศสำคัญมาก อยากให้ดุทุกวัน รับรองว่าเราจะนั่งอยู่ในใจของคนดูแน่นอน

            ติดตามชมฮาร์ดทอล์คสุดเข้มข้น กับ 3 พิธีกรมากฝีมือ บุ๋ม -ปนัดดา , อั๋น – ภูวนาท , นีโน่ – เมทะนี  และ ต๊ะ – นารากร พร้อมถกทุกประเด็นเดือด ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.30 – 21.30น.ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข30

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad