CPF จับมือ SINGHA ผุดแคมเปญ 'สายดื่ม...ต้องมี CP โบโลน่าพริก' สุดยอดกับแกล้ม เอาใจคนรุ่นใหม่สายปาร์ตี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

CPF จับมือ SINGHA ผุดแคมเปญ 'สายดื่ม...ต้องมี CP โบโลน่าพริก' สุดยอดกับแกล้ม เอาใจคนรุ่นใหม่สายปาร์ตี้


 

...ซีพีเอฟ จับมือ สิงห์ เปิดตัวแคมเปญ 'สายดื่ม...ต้องมี CP โบโลน่าพริก' สุดยอดกับแกล้ม เอาใจคนรุ่นใหม่สายปาร์ตี้ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ‘มิว-ศุภศิษฏ์’ ศิลปินและนักแสดงชื่อดัง...

 


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มสิงห์ (SINGHA) เปิดตัวแคมเปญ "สายดื่ม...ต้องมี CP โบโลน่าพริก" ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร การันตีสินค้ากลุ่มไส้กรอก CP เจ้าแห่งรางวัล No.1 Brand และผู้นำด้านเครื่องดื่ม เอาใจคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบการดื่มและรับประทานของทานเล่น พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ "มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์" ศิลปินและนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังที่มาแรงสุดๆ ด้วยกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศ

 



นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ
กล่าวว่า บริษัทฯ ได้สำรวจพฤติกรรมของผู้บริโภค พบว่า คนรุ่นใหม่ชื่นชอบการสังสรรค์นิยมรับประทาน CP โบโลน่าพริก สินค้าคุณภาพพรีเมียม เป็นกับแกล้มร่วมกับเครื่องดื่ม ซึ่งมีความอร่อย รสชาติจัดจ้าน ตัดกับเครื่องดื่มแก้วโปรดได้อย่างลงตัว ดังนั้น ซีพีเอฟ จึงจัดแคมเปญเพื่อสร้างพฤติกรรมใหม่ให้กลุ่มคนที่ชื่นชอบการสังสรรค์ โดยให้ 'โบโลน่าพริก' เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ช่วยสร้างสีสันให้กับปาร์ตี้สนุกสนานขึ้น โดยวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ห้างโลตัส ห้างแม็คโคร เป็นต้น

                                          


"นอกจากนี้ ในช่วงเดือนเมษายน ซีพีเอฟ เตรียมจัดกิจกรรมสุด Exclusive ในโลกเสมือนจริง (Metaverse) กับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดขวัญใจวัยรุ่น 'มิว-ศุภศิษฏ์' อาทิ เล่นเกมรับของรางวัล และเซอร์ไพรส์พิเศษอีกมากมาย งานนี้ใครเป็นแฟนคลับน้องมิว รวมถึงสายปาร์ตี้ห้ามพลาด" นางสาวอนรรฆวี กล่าว

 


นางสาวพรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ สิงห์
กล่าวว่า สำหรับเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สิงห์มีสินค้าที่หลากหลาย ทั้งที่เป็นกลุ่มโซดาและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ของทานเล่นและกับแกล้มถือเป็นของคู่กัน ซึ่ง CP โบโลน่าพริก เป็นอีกหนึ่งอาหารครองใจนักดื่มในปัจจุบัน เราเชื่อว่าการร่วมมือระหว่างซีพีเอฟในแคมเปญนี้ จะได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคที่หลากหลายเป็นอย่างดี  พร้อมทั้งยังช่วยขยายฐานลูกค้าและทำให้ยอดขายทั้งเครื่องดื่มสิงห์ และ CP โบโลน่าพริก เติบโตได้อย่างแน่นอน

 


ด้าน มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทางซีพีเอฟ รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ขวัญใจคนไทย โดยปกติก็ชอบรับประทานโบโลน่าพริกอยู่แล้ว เพราะรสชาติจัดจ้าน เป็นเอกลักษณ์ ที่สำคัญคือสะดวก เหมาะกับคนรุ่นใหม่ สำหรับแคมเปญนี้ เชื่อว่าต้องถูกใจวัยรุ่นแน่นอน ยิ่งรับประทานร่วมกับเครื่องดื่มคู่ใจ รับรองว่าลงตัวสุดๆ

 


ซีพีเอฟ มุ่งมั่นรักษามาตรฐานคุณภาพของผลิตภัณฑ์กลุ่มไส้กรอก ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี  สด สะอาด ปลอดภัย ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาตรฐานระดับโลก และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ บริษัทฯ ไม่หยุดวิจัยและพัฒนา พร้อมทั้งสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเป็นสูตรอาหารแนวใหม่เพื่อสุขภาพที่ดีหรือกิจกรรมทางการตลาดรูปแบบทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและความชื่นชอบผู้บริโภคทุกวัย ./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad