ซัมมิท แคปปิตอล ประกาศแต่งตั้ง “ทาเคฮารุ อุเอมัสซึ” เป็นประธานบริษัท คนใหม่ พร้อมเดินหน้าโชว์วิสัยทัศน์ ชูความเชี่ยวชาญในธุรกิจลีสซิ่ง นำพาบริษัทฯ ให้ก้าวไปสู่องค์กรระดับสากล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ซัมมิท แคปปิตอล ประกาศแต่งตั้ง “ทาเคฮารุ อุเอมัสซึ” เป็นประธานบริษัท คนใหม่ พร้อมเดินหน้าโชว์วิสัยทัศน์ ชูความเชี่ยวชาญในธุรกิจลีสซิ่ง นำพาบริษัทฯ ให้ก้าวไปสู่องค์กรระดับสากล


 เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ชั้นนำของไทย ประกาศแต่งตั้ง นายทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ขึ้นเป็น ประธานบริษัท และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมโชว์วิสัยทัศน์ มุ่งพาองค์กรเจริญเติบโตสู่ระดับสากล มั่นใจรับมือทุกความเปลี่ยนแปลงในธุรกิจ และ คงส่งเสริมการสร้างคุณค่าร่วมทางสังคมให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน พร้อมเผชิญความท้าทายและการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในธุรกิจ

 

นายทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ประธานบริษัท และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ได้กล่าวว่า ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากคณะกรรมการบริษัท ให้ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผมมีแนวนโยบายที่จะดำเนินธุรกิจ และสร้างความเจริญเติบโต ตามวิสัยทัศน์ของ ซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเรา นั่นคือการนำพาบริษัท ให้ก้าวไปสู่องค์กรระดับสากล โดยจะรับมือกับความเปลี่ยนแปลงในธุรกิจ ด้วยการนำหน้าไปหนึ่งก้าวเสมอ พร้อมกับการสร้างคุณค่าใหม่ๆ และการตอบแทนสังคม ด้วยประสบการณ์อันยาวนานของผม ในธุรกิจสินเชื่อรายย่อย ในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ประกอบกับเครือข่ายทางธุรกิจระดับโลก และความมั่นคงแข็งแรงของบริษัทแม่ ผมเชื่อว่าความร่วมมือของเรา จะสร้างการเติบโต และความเจริญรุ่งเรือง ในอนาคตอันใกล้นี้ได้อย่างแน่นอน

 

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 28 ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทสินเชื่อรายย่อยในประเทศไทยที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง ภายใต้แนวทาง “I TRUST” ที่ประกอบด้วย ความซื่อสัตย์สุจริต ความโปร่งใส ความรับผิดชอบ ความเป็นหนึ่งเดียวกัน บริการที่เป็นเลิศ และเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กรและสังคมส่วนรวม ด้วยความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนของสังคมไทย พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยในอนาคต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad