ธนาคารกรุงเทพ สำรองเงินสดช่วงสงกรานต์ 40,000 ล้านบาท ผ่านสาขาธนาคาร และตู้บัวหลวงเอทีเอ็ม เกือบ 10,000 จุดทั่วประเทศ รองรับประชาชนจับจ่าย ท่องเที่ยว ฉลองความสุข สุดชื่นฉ่ำรับสงกรานต์ ปี 66 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2566

ธนาคารกรุงเทพ สำรองเงินสดช่วงสงกรานต์ 40,000 ล้านบาท ผ่านสาขาธนาคาร และตู้บัวหลวงเอทีเอ็ม เกือบ 10,000 จุดทั่วประเทศ รองรับประชาชนจับจ่าย ท่องเที่ยว ฉลองความสุข สุดชื่นฉ่ำรับสงกรานต์ ปี 66

 


ธนาคารกรุงเทพ จัดสรรเงินสดสำรองให้บริการลูกค้าช่วงเทศกาลสงกรานต์เพิ่มอีก 
40,000 ล้านบาท ผ่านสาขาธนาคาร และตู้เอทีเอ็มอีกเกือบ 10,000 จุดทั่วประเทศ พร้อมแผนดูแลการเติมเงินสดในตู้เอทีเอ็มถี่เป็นพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการใช้เงินสดที่เพิ่มมากขึ้น รองรับการจับจ่ายซื้อสินค้า เดินทางท่องเที่ยว หลังหลายจังหวัดกลับมาจัดกิจกรรมและงานรื่นเริงเฉลิมฉลองสงกรานต์ ปีใหม่ไทยอีกครั้ง

 


รายงานข่าวจากธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์และวันหยุดชดเชยวันสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 13 -17 เมษายน 2566 ทางธนาคารได้สำรองเงินสดไว้ให้บริการแก่ลูกค้าเพิ่มเติมจากภาวะปกติโดยรวมทั้งสิ้นประมาณ 40,000 ล้านบาท ผ่านสาขาธนาคาร และช่องทางบริการเอทีเอ็มที่มีเกือบ 10,000 จุดทั่วประเทศ เพื่อรองรับปริมาณความต้องการเงินสดของประชาชนสำหรับการจับจ่ายซื้อสินค้า ของฝาก อาหารและเครื่องดื่ม เพื่อเฉลิมฉลองความสุขในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และการเดินทางท่องเที่ยว ที่หลายจังหวัดได้กลับมาจัดกิจกรรมและงานรื่นเริงอีกครั้ง รวมถึงการเดินทางกลับภูมิลำเนา เพื่อรดน้ำดำหัว ขอพรจากญาติผู้ใหญ่ที่เคารพ เนื่องในวันปีใหม่ของไทย

 

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้บริการทางการเงินของธนาคารกรุงเทพได้ที่สาขาไมโครภายในห้างสรรพสินค้าและจุดชุมชนกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงบริการตัวแทนธนาคารที่รองรับธุรกรรมในการฝาก-ถอนเงินสด ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7-Eleven, โลตัส, บริการ Bank@Post ของไปรษณีย์ไทย และบริการผ่านตู้บุญเติม (ฝากเงินสด) ซึ่งมีจุดให้บริการรวมกันกว่า 140,000 แห่งทั่วประเทศ ควบคู่ไปกับบริการผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารที่พร้อมอำนวยความสะดวกและให้สามารถทำรายการธุรกรรมต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง เช่น เครื่องบัวหลวงเอทีเอ็ม (ATM) เครื่องบัวหลวงรับฝากเงินสดอัตโนมัติ (CDM) บริการบัวหลวงไอแบงก์กิ้ง (Bualuang iBanking) และบริการโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank Mobile Banking) บริการบัวหลวงโฟน โทร. 1333 หรือ 0-2645-5555 รวมถึงบริการรับชำระสินค้าและบริการผ่านระบบคิวอาร์โค้ด (QR Code) เป็นต้น

 

ทั้งนี้ ธนาคารยังได้เตรียมความพร้อมสำหรับดำเนินการดูแลและเพิ่มความถี่ในการจัดเตรียมเงินสดในตู้เอทีเอ็มที่ตั้งอยู่ในชุมชน และจุดท่องเที่ยวทั่วประเทศเป็นกรณีพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าของธนาคารสามารถเบิกถอนเงินสดสำหรับใช้จ่ายในช่วงวันหยุดเทศกาลดังกล่าวได้อย่างทั่วถึงและเพียงพอ ตลอดจนดูแลธุรกรรมให้ดำเนินการได้อย่างราบรื่น ทั้งนี้สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือ 0 2645 5555./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad