“โมโนแมกซ์” ชวนดูซีรีส์อิงประวัติศาสตร์แฝงความรู้ “มหันตภัยแม่น้ำวิปโยค The Long River” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2566

“โมโนแมกซ์” ชวนดูซีรีส์อิงประวัติศาสตร์แฝงความรู้ “มหันตภัยแม่น้ำวิปโยค The Long River”

 


เรียกได้ว่ายังคงเอาใจแฟนซีรีส์ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมส่งซีรีส์จีนอิงประวัติศาสตร์ “มหันตภัยแม่น้ำวิปโยค The Long River” ที่ถูกสร้างมาจากบันทึกมหาอุทกภัยแม่น้ำเหลืองที่เกิดขึ้นในรัชสมัยของจักรพรรดิคังซี ที่เขียนขึ้นโดยเฉินหวงและจิ้นฝู่ สองวีรบุรุษที่สามารถควบคุมหายนะของแม่น้ำเหลืองได้สำเร็จ โดย "จางถิง" ผู้กำกับและผู้เขียนบท ได้ทำการปรับปรุงบทซีรีส์มานานถึง 10 ปี และเพื่อให้มั่นใจถึงความถูกต้องของข้อมูล ทีมงานซีรีส์ได้ทำการศึกษาเอกสารทางประวัติศาสตร์ ร่วมด้วยการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญมากมาย ซึ่งหลังซีรีส์ฉายแล้วก็มาทำให้ผิดหวัง เพราะสามารถทำคะแนนพุ่งสูงสุดถึง 8.5 บน โต้วป้าน (Douban) เว็บไซต์วิจารณ์สื่อบันเทิงชื่อดังถือเป็นการการันตีความสนุกได้อีกด้วย


เรื่องราวสมัยราชวงศ์ชิงในปีที่ 15 แห่งรัชสมัยของจักรพรรดิคังซี เกิดอุทกภัยครั้งใหญ่เมื่อเขื่อนแม่น้ำเหลืองแตก ทำให้ มณฑล ตลอดจนเส้นทางหมื่นลี้ที่แม่น้ำไหลผ่านต้องพบกับความหายนะ ทำลายบ้านเมือง ทำลายพืชผล และคร่าชีวิตผู้คนนับไม่ถ้วน เมื่อจักรพรรดิคังซี (หลัวจิ้น) ทราบข่าวจึงได้ประกาศให้เปิดการสอบราชการเพื่อค้นหาคนที่มีความสามารถในการควบคุมน้ำ และได้รับยอดฝีมืออย่าง เฉินหวง (อิ๋นฝ่าง) หนุ่มอัจฉริยะวัย 24 ปี ผู้รู้จักเส้นทางแม่น้ำเหลืองเป็นอย่างดี มาร่วมมือกับ จิ้นฝู่ (หวงจื่อจง) ข้าหลวงมณฑลอันฮุย ในการสยบแม่น้ำเหลือง ท่ามกลางความวุ่นวายทางการเมืองและความทุกข์ยากของประชาชน จักรพรรดิคังซีจะสามารถจัดการกับมหาอุทกภัยแม่น้ำเหลืองได้เช่นไร?


ติดตามต่อได้ใน มหันตภัยแม่น้ำวิปโยค The Long River” https://www.monomax.me/review/detail/The-Long-River-synopsis นำแสดงโดย หลัวจิ้น ,อิ๋นฝ่าง และ หวงจื่อจง ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#มหันตภัยแม่น้ำวิปโยค#TheLongRiver 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad