เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก เอไอเอส มอบความสุขให้คนไทย 1 กันยายนนี้ คัดสรรหนังไทย 10 เรื่อง ให้ดูฟรี! ผ่านแอป AIS PLAY และ AIS PLAYBOX - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก เอไอเอส มอบความสุขให้คนไทย 1 กันยายนนี้ คัดสรรหนังไทย 10 เรื่อง ให้ดูฟรี! ผ่านแอป AIS PLAY และ AIS PLAYBOX

 


นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)  ผนึกความร่วมมือกับ ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง AIS PLAY ตอกย้ำการนำคอนเทนต์มาให้คนไทยได้รับชม เปิดโปรเจกต์พิเศษครั้งแรกด้วยการมอบความสุขเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ โดยคัดสรรภาพยนตร์ไทยที่ทุกคนคิดถึงกลับมาให้ดูฟรีกันอีกครั้ง บนโทรศัพท์มือถือผ่านแอปพลิเคชั AIS PLAY และ AIS PLAYBOX กับภาพยนตร์ไทยในตำนานสุดฮิต!! ให้ได้ย้อนอดีตอีกครั้ง กับภาพยนตร์ไทย 10 เรื่อง หลากอารมณ์หลากรสชาติให้ดูกันแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง สุดเขตเสลดเป็ด, 32 ธันวาอยากได้ยินว่ารักกันส่มภัคเสี่ยนวาเลนไทน์ สวีทตี้สคส. สวีทตี้หลวงพี่แจ๊ส 4G, หลวงพี่แจ๊ส 5G, ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก และ ตุ๊ดตู่กู้ชาติ ทุกเรื่องคัดสรรมาให้ย้อนความทรงจำและเติมเต็มความสุขของคุณอีกครั้ง..รับชมได้ตั้งแต่วันที่ กันยายน 2564 เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad