“Meat Zero” เสิร์ฟเมนูไก่ทอดจากพืช ที่อร่อยเหมือนเนื้อไก่จริงๆ ให้ KFC ประเทศไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“Meat Zero” เสิร์ฟเมนูไก่ทอดจากพืช ที่อร่อยเหมือนเนื้อไก่จริงๆ ให้ KFC ประเทศไทย


ยัม เรสเทอรองตส์ ปรุงเมนูพิเศษด้วยเนื้อไก่จากพืชแบรนด์ “Meat Zero” ในสูตรเฉพาะของเคเอฟซี เอาใจผู้บริโภคยุคใหม่ โดยประเดิมเสิร์ฟ Meat Zero ในร้าน KFC Green Store มั่นใจตอบโจทย์ความต้องการและความอร่อยได้เหมือนเนื้อไก่จริงๆ   


นางแววคนีย์ อัสโสรัตน์กุล ผู้จัดการทั่วไปเคเอฟซีประเทศไทย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กระแสการตอบรับเนื้อจากพืชกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในหลายประเทศ รวมถึงในประเทศไทย เมนูอาหารจากแพลนต์เบส (Plant Based) จึงเป็นอีกความท้าทายหนึ่งของ KFC ในการนำเสนอเมนูเนื้อไก่จากพืชที่เหมาะกับผู้บริโภคชาวไทยเป็นอีกทางเลือกให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลอง ซึ่งพบว่า Meat Zero เป็นแบรนด์แพลนต์เบสของไทยที่มีความโดดเด่น เหมือนเนื้อไก่จริง ทั้งลักษณะชิ้นเนื้อ รสชาติ กลิ่นและเนื้อสัมผัส เมื่อนำมาปรุงเป็นเมนูแบบไทยในสไตล์ของเคเอฟซี จึงมั่นใจได้ว่าผู้บริโภคจะได้รับอรรถรสความอร่อยเหมือนทุกครั้งที่สัมผัสรสชาติของ KFC  



“การเลือก Meat Zero มาปรุงเป็นเมนู ไก่ป๊อปแพลนต์เบสและข้าวยำไก่ป๊อปแพลนต์เบส มีความอร่อยลงตัวและกลมกลืนมาก เชื่อว่าผู้บริโภคจะแทบไม่รู้เลยว่ากำลังรับประทานเนื้อไก่ที่ทำมาจากพืช วันไหนที่ต้องการเว้นเนื้อสัตว์เราสามารถตอบโจทย์นี้ของลูกค้าได้ทันที ภายใต้ความอร่อยที่ทุกคนคุ้นเคย เมนูพิเศษนี้ยังถือเป็นส่วนหนึ่งภายใต้แนวคิดรักษ์โลกของ KFC โดยจะประเดิมวางจำหน่ายที่ร้านสาขา KFC Green Store” นางแววคนีย์ กล่าว  


ด้าน นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)  หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า Meat Zero เป็นนวัตกรรมจากพืชที่อร่อยอย่างเนื้อ และได้รับการตอบรับอย่างดีมากจากผู้บริโภค ครั้งนี้เป็นอีกก้าวหนึ่งของ Meat Zero ที่ได้รับเลือกจาก KFC เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดอันดับ 1 ของไทย ให้เป็นเมนู แพลนต์เบสจานแรกของ KFC และร่วมเติมเต็มรสชาติความอร่อย ที่รักษ์โลก รักษ์สิ่งแวดล้อมของร้าน KFC Go Green สอดคล้องกับความมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมอาหารที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมของซีพีเอฟ และเป็นเมนูที่ดีต่อใจของผู้ที่ต้องการลดการบริโภคเนื้อสัตว์ ทั้งกลุ่มวีแกน และกลุ่มมังสวิรัติยืดหยุ่น (Flexitarian)  



ร่วมรักษ์โลกและพิสูจน์ความอร่อยของ ไก่ป๊อปแพลนต์เบส และ ข้าวยำไก่ป๊อปแพลนต์เบส ได้แล้ววันนี้  ณ ร้าน KFC Green Store 2 สาขา คือ สาขาอาคารแสงโสม และสาขาวนชัย ดีโป้ ฉะเชิงเทรา โดยมีเซตเมนูให้เลือกถึง 6 เซต ได้แก่ แพลนต์เบสป๊อป 7 ชิ้น ราคา 49 บาท ข้าวแพลนต์เบสแซ่บโบว์ล ราคา 75 บาท ชิคแอนด์แชร์ เพลนต์เบสป๊อป ราคา 119 บาท  คอมโบ แพลนต์เบสป๊อป ราคา 79 บาท คอมโบข้าวแพลนต์เบสแซ่บโบว์ล 119 บาท และ เดอะบ็อก แพลนต์เบส 179 บาท  


อนึ่ง เมนูอาหารจากแพลนต์เบส เป็นส่วนหนึ่งของโรดแม้ปด้านความยั่งยืนของ KFC ที่ประกอบด้วย 3 เสาหลัก คือ Planet การเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตลอดห่วงโซ่ อาทิ การเลือกวัสดุก่อสร้างร้านสาขา ลดใช้พลังงานและการลดพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง – Food สร้างสรรค์เมนูอาหารที่มีคุณภาพและมีความรับผิดชอบ – People การเพิ่มศักยภาพของผู้คนในการเข้าถึงอาหารและลดความเหลื่อมล้ำ./ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad