Arena of Valor ผนึกกำลัง Honor of Kings สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งวงการอีสปอร์ตในปี 2022 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2564

Arena of Valor ผนึกกำลัง Honor of Kings สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งวงการอีสปอร์ตในปี 2022

 


Arena of Valor (RoV) จับมือ Honor of Kings (HoK) ร่วมพัฒนา พร้อมยกระดับการแข่งขันอีสปอร์ต โดยเริ่มในช่วงครึ่งหลังของปี 2022 ผ่านการแข่งขัน Arena of Valor World Cup (AWC) 2022 ซึ่งได้เลื่อนไปจัดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2022 โดยการปรับตารางจัดการแข่งขันในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นให้แก่แฟน ๆ ของทั้งสองเกมจากทั่วทุกมุมโลก

เงินรางวัลรวมของการแข่งขัน AWC 2022 คาดว่าจะมีจำนวนสูงเกินกว่า 8,000,000 ดอลลาร์สหรัฐซึ่งนับได้ว่าสูงกว่าเงินรางวัลจากการแข่งขันระดับโลกครั้งล่าสุดของการ
แข่งขัน RoV และ HoK

นอกจากนี้ฟน  อีสปอร์ตเตรียมตั้งตารอการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นได้เลย เพราะการแข่งขันในครั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้ทีมต่างๆจากทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขันกันมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าผู้ชมจะได้พบกับทีมระดับแนวหน้าจากเกม RoV และ HoK ที่จะมาแสดงฝีมือเพื่อร่วมชิงชัยในศึกแห่งเกียรติยศในครั้งนี้


การแข่งขันที่จะมอบประสบการณ์อันแสนตื่นเต้นให้ทั้งนักกีฬาอีสปอร์ต และเหล่าผู้ชม

ยกระดับไปอีกขั้นกับ AWC 2022 ซึ่งยิ่งใหญ่กว่าการแข่งครั้งไหน ๆ ทั้งนักกีฬาอีสปอร์ต และแฟนคลับสามารถตั้งตารอการต่อสู้สุดมันส์ และพบกับการแข่งขันสุดเร่าร้อน จากตัวแทนทีมผู้เข้าแข่งขันจากภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก ได้แก่ เอเชีย อเมริกาใต้ อเมริกาเหนือ ตะวันออกกลาง และยุโรป

แม้ว่า AWC 2022 จะมีทีมเข้าร่วมได้ทั้งหมด 16 ทีมเช่นเดิม แต่ทีมต่าง ๆ จะมีโอกาสเข้าสู่การแข่งขันระดับโลกนี้มากขึ้น แน่นอนว่าโควต้าสำหรับแชมป์ประจำลีกต่าง ๆ ยังคงอยู่ ทั้ง RoV Pro League, Arena of Glory และ Garena Challenger Series โควต้าเหล่านี้คือการการันตีว่า แต่ละลีกจะมีตัวแทนของพวกเขาอย่างน้อย ทีมที่จะได้โลดแล่นในเวทีโลกแน่นอน


การขยายมิติของการแข่งขันให้เหล่าผู้เล่นมืออาชีพได้สัมผัส

ด้วยระบบการแข่งขันอีสปอร์ตรูปแบบใหม่นั้น จะทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างจักรวาล RoV กับ HoK เข้าด้วยกัน โดยระบบนี้จะมีฮีโร่จากทั้งสองเกมให้เลือกสรร ทำให้นักแข่งสามารถฝึกซ้อม และสร้างแผนการเล่นและกลยุทธ์ใหม่ ๆได้ ก่อนที่การแข่งขัน AWC 2022 จะมาถึง


ยกระดับการแข่งขันอีสปอร์ตให้สูงกว่าเดิม

AWC ถือว่าเป็นการแข่งขันที่ขึ้นชื่อที่สุดของเกม RoV นับตั้งแต่ปี 2018 แต่การร่วมมือกันระหว่าง RoV และ HoK ในปี 2022 ครั้งนี้ จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับทั้งสองเกม ด้วยความคาดหวังที่จะดึงแฟนคลับและนักกีฬาอีสปอร์ตจากทั่วโลกมารวมเข้าไว้ด้วยกัน

เป้าหมายสูงสุดของการร่วมมือกันในครั้งนี้ คือการมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และเข้มข้นเร้าใจยิ่งกว่าครั้งที่ผ่าน ๆ มาให้กับเหล่าแฟน ๆ และนักกีฬาอีสปอร์ตได้สัมผัส


อีกหนึ่งการแข่งขันสำคัญประจำปี 2021

เตรียมตัวให้พร้อมกับอีกหนึ่งการแข่งขันที่น่าจับตามองในปลายปีนี้ สำหรับการปะทะกันของทีมสุดแกร่งจากทั่วโลก เพื่อแย่งชิงอีกหนึ่งตำแหน่งอันทรงเกียรติในสมรภูมิ RoV พร้อมสร้างความทรงจำส่งท้ายปีกับการแข่งขัน Arena of Valor International Championship (AIC) 2021 อันดุเดือดในเดือนพฤศจิกายนนี้


รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://youtu.be/JcFMwGCR4fA

 

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ AIC 2021 และ AWC 2022 ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

และช่องทาง Social Media อื่น ๆ

  Instagram

 Facebook: Garena RoV ThailandGarena RoV Tournament

  YouTube

สามารถโหลดเกม RoV ได้ที่

  Apple iOS App Store

 Google Play Store

###

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก โดยมี Free Fire เกมมือถือประเภท mobile battle royale ที่การีนาพัฒนาขึ้นเอง และได้รับการจัดอันดับจาก App Annie ให้เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลกติดกัน 2 ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 - 2563)

การีนาดำเนินธุรกิจโดยสโมสรงานที่มีใจรักในเกมและมีความเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ โดยให้บริการเกมชั้นนำชื่อดังจากพันธมิตรผู้พัฒนาเกมระดับโลก อาทิ เกม RoV (Arena of Valor) เกม Call of Duty : Mobile และเกม League of Legends ซึ่งเปิดให้บริการในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงผ่านเกมออนไลน์ เชื่อมโยงให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของคนในสังคม การีนายังเป็นผู้ริเริ่มให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (esports) ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตมีความเข้มแข็งและยั่งยืน

 

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited (NYSE:SE) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี โดยธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)

เกี่ยวกับ TiMi Studio

TiMi Studio เป็นบริษัทในเครือของ Tencent Games พวกเขาคือผู้นำในการพัฒนาและจัดจำหน่ายวิดีโอเกม โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเซินเจิ้นของประเทศจีน นอกจากนี้ยังมีบริษัทอยู่ทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นในลอสแองเจิลลิส ซีแอตเทิล มอนเทรียล เซี่ยงไฮ้ และ เฉิงตูในประเทศจีน

TiMi มุ่งมั่นจะสร้างเกมคุณภาพ ที่อัดแน่นไปด้วยกราฟิกที่สวยงาม ระบบการเล่นที่สนุก ตื่นเต้น แต่ยังเข้าถึงง่ายกับผู้คนทุกเพศทุกวัย

นับตั้งแต่ปี 2008 TiMi ได้ปล่อยเกมชื่อดังออกมาแล้วมากมาย อาทิ Honor of Kings, Arena of Valor, Contra Returns, Speed Drifters, Saint Seiya: Awakening, CrossFire: Legends และ Call of Duty: Mobile

สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ TiMi ได้ที่เว็บไซต์ www.timistudios.com หรือเข้าไปที่ LinkedIn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad