"ซีพีเอฟ ส่งมอบอาหารจากใจ" หนุนทีมแพทย์ รพ.ดำเนินสะดวก-รพ.สนามดอนกรวย จ.ราชบุรี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2564

"ซีพีเอฟ ส่งมอบอาหารจากใจ" หนุนทีมแพทย์ รพ.ดำเนินสะดวก-รพ.สนามดอนกรวย จ.ราชบุรี

 


สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ของไทยในขณะนี้ ยังคงมีผู้ป่วยต่อเนื่อง บุคลากรทางการแพทย์ยังคงทำงานอย่างหนัก อาหารจึงจำเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนนักรบด่านหน้า บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาหารปลอดภัย ยังคงเดินหน้าโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19" มอบอาหารคุณภาพปลอดภัยสนับสนุนภารกิจทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อช่วยเหลือสังคมในภาวะวิกฤต 

 


ล่าสุด นายสุภเวช ชัยทัศน์ ผู้แทนผู้อำนวยการโรงพยาบาลดำเนินสะดวก รับมอบอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทาน เมนูบะหมี่เกี๊ยวกุ้ง เพื่อนำไปแจกจ่ายแก่บุคลากรด้านสาธารณสุขในโรงพยาบาลดำเนินสะดวก และ โรงพยาบาลสนาม ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี โดยมี นายโกวิน ฤทธิกานนท์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส เป็นผู้แทนบริษัทฯ มอบ  

 


นายสุภเวช ชัยทัศน์ ผู้แทนผู้อำนวยการโรงพยาบาลดำเนินสะดวก
 กล่าวว่า ขณะนี้โรงพยาบาลดำเนินสะดวกมีผู้ป่วยโควิดเป็นจำนวนมาก ขอขอบคุณซีพีเอฟ ที่เห็นความสำคัญของพวกเรา นำอาหารอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการมาสนับสนุน สิ่งเหล่านี้ช่วยเติมกำลังใจแก่หมอและพยาบาลที่เสียสละในการดูแลผู้ป่วย เชื่อว่าทุกคนมีเหนื่อยบ้างท้อบ้าง แต่เรายังพร้อมสู้ไม่ถอย เพื่อให้คนไทยกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุข 

 

นายโกวิน ฤทธิกานนท์ ผู้แทนซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟ ตระหนักถึงความทุ่มเท ความเสียสละรับความเสี่ยงของบุคลากรทางการแพทย์ จึงนำอาหารมาเติมเสบียงเพื่อให้ด่านหน้ารับมือกับเชื้อไวรัสอย่างสุดความสามารถ เชื่อว่าความร่วมมือของหน่วยงานต่างๆ ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ จะทำให้เราผ่านวิกฤตโควิดไปได้อย่างรวดเร็ว 

 

ซีพีเอฟ ริเริ่มและดำเนินโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19" ตั้งแต่ปี 2563 ตามนโยบายของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ภายใต้โครงการ "ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19" นับจากวันแรก...ถึงวันนี้ ซีพีเอฟ สนับสนุนอาหารพร้อมทานหลายล้านแพ็ค น้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลายล้านขวด วัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรส ให้แก่โรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม กลุ่มเปราะบาง ศูนย์ฉีดวัคซีน จุดตรวจโควิดเชิงรุก ศูนย์พักคอย และหน่วยงานต่างๆ มากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกคนได้บริโภคอาหารคุณภาพอย่างเพียงพอ สะท้อนความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ร่วมเคียงข้างคนไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad