“Out Out” งานเพลงแท็กทีมสตาร์ดังชุดใหญ่ Joel Corry (โจเอล คอร์รี), Jax Jones (แจ็กซ์ โจนส์), Charlie XCX (ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์) และ Saweetie (ซวีที) ที่จะมาเขย่าอารมณ์คนสายแดนซ์ในครึ่งหลังของปีนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“Out Out” งานเพลงแท็กทีมสตาร์ดังชุดใหญ่ Joel Corry (โจเอล คอร์รี), Jax Jones (แจ็กซ์ โจนส์), Charlie XCX (ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์) และ Saweetie (ซวีที) ที่จะมาเขย่าอารมณ์คนสายแดนซ์ในครึ่งหลังของปีนี้

 


เมื่อ Joel Corry ดีเจโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักสร้างเพลงฮิตของคอเพลงแดนซ์ จับมือทำงานร่วมกับ Jax Jones ดีเจและโปรดิวเซอร์ระดับท็อปอีกคนของวงการ ที่มียอดสตรีมทุกเพลงรวมกันกว่า พันล้านครั้ง

ก็เป็นที่น่าจับตามองแบบห้ามกระพริบตาและน่ารอฟังแบบใจจดจ่ออยู่แล้ว ว่าผลงานจะออกมาเป็นยังไง แล้วเมื่อเติมสองสาวสุดฮ็อตของวงการเพลงยามนี้ Charlie XCX และ Saweetie เข้ามา

                                    


“Out Out” ซิงเกิลใหม่ที่เป็นการร่วมงานของทั้งสี่ ไม่พ้นการเป็นซิงเกิลฮ็อตสุด ๆ ของวงการเพลงแน่นอน โดยเฉพาะเมื่อสองดีเจ-โปรดิวเซอร์ชื่อดัง ตั้งใจให้เพลงนี้เป็นเพลงที่สายแดนซ์ทุกคน สนุก และมันสุด ๆ

ไปด้วยได้ตั้งแต่บีทแรกไปจนถึงบีทสุดท้าย โดย sampling เพลงดังของ Stromae (สตรอแมอย่าง “Alors On Danse” เมื่อปลายยุค 00s มาเป็นลูกเล่นสำคัญ 

            ผมได้คุยถึงการทำงานกับ Jax Jones แล้วก็  Charlie XCX และ Saweetie” Joel Corry เล่าถึงการทำเพลง “Out Out” - “แล้วผมก็เป็นแฟนเพลง ‘Alors On Danse’ ของ Stromae แล้วก็อยากทำอะไรสนุก ๆ

สำหรับหน้าร้อนปีนี้ เราจะได้ปาร์ตี้ด้วยกันได้

            ขณะที่ Jax Jones พูดถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า ผมเจอ Joel เมื่อ 2-3 ปีก่อน แล้วก็ชอบพลังมุมมอง และความกระตือรือร้นของเขา จากนั้นการร่วมงานมันก็เป็นไปเอง” นอกจากนี้เขายังสารภาพออกมาด้วยว่า

ผมเป็นแฟนของ Charlie XCX กับ Saweetie การได้พวกเธอมาร่วมงาน ทำให้การทำงานครั้งนี้เป็นการรวมพลังกันจริง ๆ และในช่วงเวลาที่เหมาะสม

            เพราะฉะนั้น ห้ามพลาดความบันเทิงที่ทั้งสี่ศิลปินมอบให้ผ่าน “Out Out” งานเพลงที่เป็นการรวมพลังครั้งใหญ่ของพวกเขาโดยเด็ดขาด คลิกฟังได้แล้วจาก Spotify, Apple Music, Joox และ TrueID Music

หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store และชมมิวสิกวิดีโอแบบเนื้อร้องกันได้จากช่อง Joel Corry บน Youtube โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad