“J&T Express หนุนรับ กระแสอีคอมเมิร์ซโต ปรับราคาค่าส่ง 1 กิโลกรัม เหลือเพียง 20 บาทเท่านั้น” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“J&T Express หนุนรับ กระแสอีคอมเมิร์ซโต ปรับราคาค่าส่ง 1 กิโลกรัม เหลือเพียง 20 บาทเท่านั้น”

 


ประเทศไทย 2564: J&T Express ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนทั่วประเทศไทย ปรับราคาค่าขนส่งใหม่ เพื่อ​ตอบโจทย์ความต้องการของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และผู้ใช้บริการทุกกลุ่มเป้าหมาย ในปัจจุบันลูกค้ามีไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป หันมาช้อปปิ้ง​ออนไลน์​กันมากขึ้น เห็นได้จากยอดรับส่งพัสดุของ​บริษัท​ฯ ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทเล็งเห็นและพร้อมที่จะรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิ​จอีคอมเมิร์ซ​ในปัจจุบั​น

 

            นายบรูซ หลิว (MR. BRUCE LIU) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เผยว่า "เราเล็งเห็นถึงความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น จึงพร้อมรองรับและบริการลูกค้าอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ผมขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนและวางใจในบริการของ J&T Express ด้วยดีเสมอมา และเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลดับเบิ้ลเดทที่กำลังจะมาถึงนี้ เราจึงปรับราคาค่าขนส่งใหม่ พิเศษให้กับลูกค้า ด้วยราคา 1 กิโลกรัม เพียง 20 บาท เท่านั้น ส่งได้ทุกพื้นที่ทั่วไทย

 

เราขอเน้นย้ำว่า เราสามารถส่งมอบบริการรับ-ส่งพัสดุ อย่างดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา และมั่นใจได้เลยว่า เราคือ Business partner ที่แท้จริงของลูกค้าทุกๆ ท่าน"

 

              โปรโมชันปรับ​ราคาค่าส่ง เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด) ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Social media official account: J&T Express Thailand / เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th / แอปพลิเคชัน: J&T Thailand / Call Center: 0-2009-5678 พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad