เมกาบางนา พร้อมต้อนรับการกลับมาของทุกความสุขที่ลูกค้าคิดถึง เสริมมาตรการด้านสุขอนามัยสุดเข้มข้นทุกพื้นที่ เตรียมส่งมอบประสบการณ์การชอปที่ทั้งสุข สนุกและปลอดภัย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เมกาบางนา พร้อมต้อนรับการกลับมาของทุกความสุขที่ลูกค้าคิดถึง เสริมมาตรการด้านสุขอนามัยสุดเข้มข้นทุกพื้นที่ เตรียมส่งมอบประสบการณ์การชอปที่ทั้งสุข สนุกและปลอดภัย

 


ศูนย์การค้าเมกาบางนา ขานรับมาตรการของภาครัฐอย่างเข้มแข็งพร้อมเปิดให้บริการ ต้อนรับลูกค้ากลับมา

ชอปปิ้งอีกครั้ง สืบเนื่องจากประกาศของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) วันที่ 27 สิงหาคม 2564 เรื่องการผ่อนปรนมาตรการล็อกดาวน์พื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด 29 จังหวัด ที่อนุญาตให้ศูนย์การค้าเปิดให้บริการธุรกิจบางส่วนเพิ่มเติมได้  ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเมกาบางนาจะกลับมาเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบภายใต้การดำเนินการตามมาตรการของภาครัฐ พร้อมร้านค้าประเภทต่าง ๆ อาทิ แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ร้านตัดผม คลินิกเสริมความงาม ร้านนวด และร้านอาหารซึ่งจะเปิดให้นั่งทานในร้านได้  โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนนี้ เป็นต้นไป ทั้งนี้ สำหรับสถาบันกวดวิชา โรงภาพยนตร์ สวนน้ำ ฟิตเนส  สปา รวมไปถึงเครื่องเล่น สนามเด็กเล่น และร้านเกมส์ ยังคงปิดให้บริการต่อเนื่องจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

 

ศูนย์การค้าเมกาบางนาและผู้เช่ากว่า 600 ร้านค้า พร้อมใจกันขานรับมาตรการคลายล็อกของภาครัฐ ด้วยการส่งมอบโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษสุดคุ้ม เพื่อต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ภายใต้การดำเนินงานตามมาตรการด้านสุขอนามัยที่เข้มข้นทุกพื้นที่ เน้นย้ำการดำเนินการด้านความสะอาดตามที่กรมควบคุมโรคและกระทรวงสาธารณสุขแนะนำไว้  และส่งมอบบริการที่สะดวก สบายใจและปลอดภัยให้กับลูกค้า

 


พลินี คงชาญศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารศูนย์การค้าเมกาบางนา
กล่าวว่า ภายหลังจากรับทราบนโยบายของภาครัฐในการผ่อนปรนมาตรการต่อศูนย์การค้า เมกาบางนาได้เร่งประสานงานกับร้านค้าภายในศูนย์ฯ เพื่อเตรียมความพร้อมในการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง และพบว่าร้านค้าเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ที่อยู่ภายใต้เงื่อนไขของภาครัฐ สามารถเปิดให้บริการได้และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง โดยกำลังดำเนินการเตรียมความพร้อมกันอย่างคึกคักที่จะกลับมาเปิดให้บริการและต้อนรับลูกค้าของเมกาบางนา อย่างไรก็ตาม ยังคงมีร้านค้าบางกลุ่มที่ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้จากการผ่อนคลายมาตรการในครั้งนี้ อันเป็นไปตามประกาศจากภาครัฐ ได้แก่ ฟิตเนส สปา โรงภาพยนตร์ และสถาบันกวดวิชา  รวมไปถึงเครื่องเล่น สนามเด็กเล่น ร้านเกมส์ เป็นต้น”

 

ทั้งนี้ สำหรับร้านค้าที่กลับมาเปิดให้บริการในทุกกลุ่ม จะต้องปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทางกรมควบคุมโรคได้แนะนำไว้อย่างเคร่งครัด โดยยึดหลัก Covid-Free Setting Protocol ที่ครอบคลุมทุกส่วน ทั้งพนักงานร้านค้า เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน  การดูแลความสะอาดในพื้นที่ส่วนกลางของศูนย์ฯ และมาตรการสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ นอกจากเรื่องมาตรการที่เข้มข้นด้านความสะอาดและสร้างพื้นที่ให้บริการให้ปลอดภัยสำหรับลูกค้าที่จะมาชอปที่เมกาบางนาแล้ว เรายังเตรียมจัดทำแคมเปญการตลาด  Welcome Back – We’ve missed You เพื่อมอบแคมเปญสนุกๆ และสิทธิประโยชน์จากการชอปปิ้งให้กับลูกค้าที่คิดถึงเมกาบางนา ได้กลับมาชอปกันอย่างคุ้มค่า และได้รับประสบการณ์ที่ดีและปลอดภัยกลับไปด้วย  

 

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดในการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง คือการเตรียมความพร้อมด้านต่าง ๆ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ คือ Customer Touchpoints ที่ถือเป็นจุดสำคัญซึ่งจะทำให้ลูกค้าของเมกาบางนาเกิดความมั่นใจและสบายใจ เมื่อเลือกมาชอปปิ้งที่นี่  โดยศูนย์การค้าเมกาบางนาได้กำหนดมาตรการและแนวทางการปฏิบัติในส่วนต่าง ๆ ดังนี้

 


ด้านสถานที่
  จัดพื้นที่ให้บริการ โดยเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล ประมาณ 1 – 2 เมตร พร้อมติดตั้งจุดบริการ
เจลล้างมือสำหรับผู้ใช้บริการ ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทั่วพื้นที่ทุกวัน และทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อในทุกจุดที่มีการสัมผัสอย่างสม่ำเสมอ และเพิ่มความถี่ในจุดที่มีการสัมผัสสูง อาทิ ลิฟต์ บันไดเลื่อน ราวจับ ห้องน้ำ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังได้ติดตั้งเครื่องสแกนอุณหภูมิทุกประตูทางเข้า
-ออกของศูนย์ พร้อมเพิ่มเติมมาตรการเพื่อลดความแออัด โดยจำกัดจำนวนผู้ใช้บริการในศูนย์การค้าเหลือเพียง 50% ของผู้เคยเข้ามาใช้บริการ โดยจำนวนลูกค้า 1 คน ต่อ 5 ตารางเมตร สำหรับการนั่งทานอาหารเปิดให้บริการได้ไม่เกิน 50% ของพื้นที่ การจัดโต๊ะต้องมีระยะห่างและฉากกั้น (Social Distancing) โดยหม้อต้ม หรือปิ้งย่าง และอุปกรณ์การทาน ต้องใช้ 1 ชุด ต่อ 1 คน นอกจากนี้ เมกาบางนายังได้พัฒนาระบบปรับอากาศ โดยให้มีอากาศหมุนเวียนภายในอย่างน้อย 5-6 ACH และทำความสะอาดระบบระบายอากาศ ฆ่าเชื้อด้วยแสง UVC ในระบบถ่ายเทอากาศ หรือล้างไส้กรองโลหะเป็นประจำ

 


ด้านพนักงาน
พนักงานทุกคนจะต้องใส่หน้ากากอนามัยและปฏิบัติตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุข
D-M-H-T-T คือ Distancing (อยู่ห่างไว้) Mask wearing (ใส่มาส์กกัน) Hand washing (หมั่นล้างมือ) Testing (ตรวจให้ไว) ThaiChana (ใช้แอปฯ ไทยชนะและหมอชนะ) และมีการประเมินร้านค้าทุกเดือนตามมาตรฐาน Thai Stop COVID โดยกรมควบคุมโรค พร้อมแสดงใบรับรองก่อนเข้าปฏิบัติงาน  อีกทั้งพนักงานทุกคนจะต้องได้รับวัคซีนตามเงื่อนไขที่กำหนดจึงจะอนุญาตให้กลับมาปฏิบัติงาน

 


ด้านผู้เข้ามาใช้บริการ
ต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และต้องตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าใช้บริการ และขอความร่วมมือสำหรับการเข้าใช้บริการบางร้านที่จำเป็นจะต้องแสดงผลตรวจโควิด-19 และต้องได้รับวัคซีนแล้วก่อนเข้ารับบริการ รวมถึงแนะนำให้ใช้ระบบการจองคิวก่อนเข้าใช้บริการล่วงหน้าผ่านช่องทางต่าง ๆ เพื่ออำนวยสะดวก และสำหรับบางบริการจะจำกัดการใช้บริการได้ไม่เกิน 1 ชั่วโมงต่อราย อาทิ ร้านทำผม คลีนิคเสริมความงาม ร้านนวด ซึ่งเปิดได้เฉพาะบริการนวดเท้าเท่านั้น  นอกจากนี้ ทางศูนย์ฯ ขอความร่วมมือให้ลูกค้าทุกท่านงดการเดินรับประทานอาหารและเครื่องดื่มภายในศูนย์ฯ

 

นอกเหนือจากมาตรการที่เข้มข้น และการดำเนินการที่เข้มแข็งโดยเป็นการร่วมมือกันระหว่างศูนย์ฯ และร้านค้า ผู้เช่าทุกร้านแล้ว เมกาบางนายังร่วมมือกับร้านค้าจัดทำแคมเปญการตลาด Welcome Back – We’ve missed you โดยมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าที่ชอปครบทุก ๆ 500 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ สามารถสะสมคะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดสเพื่อใช้แต้มแลกรับของรางวัลได้ตลอด 365 วัน  พิเศษตั้งแต่วันที่ 1 – 30 กันยายนนี้ เพียงลูกค้า
ชอปครบ
5,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ แลกรับฟรีทันที “Overload Shopping Bag” ดีไซน์เก๋ ใส่ของจุใจ มูลค่า 550 บาท พิเศษ! สำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ยังสามารถใช้คะแนนแลกฟรีเมนูเด็ดจาก 10 ร้านดัง ในแคมเปญ Yummy Tummy พิเศษ! เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ได้แก่ บัตรเครดิต Citibank, บัตรเครดิต กรุงศรี ,บัตรเครดิต KTC , บัตรเครดิต SCB และ บัตรเครดิต ttb แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 13%  ลูกค้าสามารถเช็คคะแนนและตรวจสอบสิทธิพิเศษต่างๆ เพิ่มเติม ได้ผ่านแอปพลิเคชันเมกาบางนา

 

เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้สามารถเดินหน้าไปได้ การผ่อนคลายมาตรการในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสสำคัญที่จะช่วยให้ผู้เช่าและร้านค้าต่าง ๆ ของศูนย์ฯ สามารถกลับมาดำเนินธุรกิจได้อีกครั้ง ดังนั้น ในฐานะพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ เมกาบางนาจึงดำเนินการทุกอย่างเพื่อเตรียมความพร้อมทุกส่วน โดยคำนึงถึงเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยของพนักงานและผู้ที่เข้ามาใช้บริการเป็นสำคัญ เราทุกคนตระหนักถึงผลกระทบที่ได้รับจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เป็นอย่างดี จึงได้เน้นย้ำให้พนักงานและทุกหน่วยงาน รวมถึงร้านค้าต่าง ๆ ให้ปฏิบัติตามมาตรการที่ทางกรมควบคุมโรคแนะนำไว้อย่างเคร่งครัด รวมถึงการช่วยเหลือและสนับสนุนธุรกิจของผู้เช่า หรือร้านค้าภายในศูนย์การค้า เพื่อเป็นอีกแรงขับเคลื่อนให้ทุกคนสามารถผ่านวิกฤตการณ์นี้ไปได้อย่างดีที่สุดด้วยกัน พลินี คงชาญศิริ กล่าวสรุป

 

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่
แอปพลิเคชัน : http://onelink.to/n37e4g

เว็บไซต์ : https://www.mega-bangna.com/

เฟซบุ๊ก : facebook.com/MegabangnaShoppingCentre

อินสตาแกรม : @Megabangna_th

ทวิตเตอร์ : @Megabangna3

หรือโทร. 02-105-1000

 

#เมกาบางนา #Megabangna

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad