MQDC ส่งความห่วงใยให้ลูกบ้าน จัด ‘MQDC Home Isolation Care’ สำหรับลูกบ้านที่ต้องทำ Home Isolation ส่ง Health Kit + เสิร์ฟอาหาร 3 มื้อ พร้อมบริการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพกายและใจ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2564

MQDC ส่งความห่วงใยให้ลูกบ้าน จัด ‘MQDC Home Isolation Care’ สำหรับลูกบ้านที่ต้องทำ Home Isolation ส่ง Health Kit + เสิร์ฟอาหาร 3 มื้อ พร้อมบริการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพกายและใจ

 


27 สิงหาคม 2564, กรุงเทพฯ - บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) หนึ่งในผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย ร่วมส่งความห่วงใยให้กับลูกบ้านหากต้องกักตัวในที่พัก (Home Isolation) ด้วยการเตรียมส่งมอบอุปกรณ์ดูแลสุขภาพ บริการอาหารทุกมื้อ    และบริการเสริมจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘MQDC Home Isolation Care’ เพิ่มความสะดวกปลอดภัย ช่วยให้ลูกบ้านผ่อนคลายจากภาวะวิกฤตการแพร่ระบาด

 


นายคีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ ประธานผู้อำนวยการ กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และบริการ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (
MQDC) เปิดเผยว่า ในช่วงภาวะวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในรอบที่ 3 นี้  เพื่อให้สอดรับกับนโยบายด้านสาธารณสุขที่มีแนวทางให้ประชาชนกักตัวในที่พักอาศัย (Home Isolation) มากขึ้น  "เรามีความห่วงใยในสุขภาพกายใจของลูกบ้านทุกท่าน และเพื่อช่วยให้ลูกบ้านผู้พักอาศัยได้มีความสะดวก มีความมั่นใจในการกักตัวในที่พั    จึงได้จัดชุดอุปกรณ์ดูแลสุขภาพที่จำเป็นต้องใช้ ระหว่างการกักตัว  พร้อมบริการเพิ่มเติมเตรียมไว้ให้ลูกบ้านภายใต้แนวคิด ‘MQDC Home Isolation Care’ เป็นการส่งกำลังใจให้ลูกบ้านของเราให้สามารถก้าวข้ามช่วงวิกฤตนี้ไปได้อย่างปลอดภัย  ตลอดจนช่วยลดภาระของภาครัฐที่ต้องดูแลในหลายพื้นที่และชุมชนต่างๆ MQDC จึงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดูแลลูกบ้าน หากผู้พักอาศัยประสงค์จะทำ Home Isolation ทาง MQDC ได้จัดเตรียมชุดอุปกรณ์และบริการต่างๆไว้รองรับ  อาทิ

 

1)    การจัดส่ง Health Kit ในการดูแลตัวเอง ประกอบด้วยเครื่องวัดออกซิเจน ปรอทวัดไข้                                 

    และยาที่จำเป็น ในทันทีที่ทราบว่าลูกบ้านต้องกักตัว

2) การบริการอาหาร 3 มื้อหลักถึงหน้าห้องตลอดระยะเวลากักตัว                                                                     

3) การบริการการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพใจ หากลูกบ้านที่ต้องกักตัว มีความเครียดหรือวิตกกังวล ผ่านแอพพลิเคชั่นอูก้า (OOCA) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย  โดยแอพพลิเคชั่น อูก้า จะให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านจิตใจเฉพาะทางจากจิตแพทย์และนักจิตวิทยา สามารถเข้าใช้งานในระบบออนไลน์ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย ผ่านมือถือหรือคอมพิวเตอร์ 

4) มอบชุด Hobby Kit ให้กับลูกบ้านที่อยากทำกิจกรรมเพื่อผ่อนคลายในช่วงกักตัว เช่น ชุดปลูกต้นไม้แบบ DIY

ทั้งนี้ ลูกบ้านสามารถลงทะเบียน MQDC Home Isolation Care ได้ที่นิติบุคคลของทุกโครงการ รวม 12 โครงการ (ประกอบด้วย โครงการวิสซ์ดอม อินสปาย สุขุมวิทวิสซ์ดอม เอสเซ้นส์ สุขุมวิทวิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดา-ท่าพระวิสซ์ดอม คอนเนค สุขุมวิทวิสซ์ดอม อเวนิว-รัชดา ลาดพร้าววิสซ์ดอม ดิเอ็กซ์คลูซีฟ, วิสซ์ดอม สถานีปุณณวิถีโครงการ เดอะ มิวส์ (สุขุมวิท 64/1) ใกล้สถานีรถไฟฟ้าปุณณวิถีเดอะ เรสซิเดนท์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ลแมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟร้อนท์ เรสซิเดนเซส แอท ไอคอนสยามแมกโนเลียส์ ราชดําริ บูเลอวาร์ด และ แมกโนเลียส์ เซาท์เทิร์น แคลิฟอร์เนีย) โดยหวังว่า  MQDC จะเป็นส่วนหนึ่งของสังคมแห่งการแบ่งปันช่วยกันดูแล  เพื่อให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤตครั้งสำคัญนี้ไปด้วยกันครับ”นายคีรินทร์กล่าว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.1265 

Hashtag #HomeIsolation #MQDC #ForAllWellBeing #Whizdom #TheMuse #Condo #Magnolias

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad