“Here’s Your Perfect” เพลงมิวสิกวิดีโอยอดวิวกว่า 30 ล้าน และยอดสตรีมกว่า 105 ล้านครั้ง ของ Jamie Miller (เจมี มิลเลอร์) กลับมาพร้อมกับเวอร์ชันใหม่ที่ได้สาวเสียงดี Salem Ilese (ซาเล็ม ไอลีส) มาร่วมแจม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“Here’s Your Perfect” เพลงมิวสิกวิดีโอยอดวิวกว่า 30 ล้าน และยอดสตรีมกว่า 105 ล้านครั้ง ของ Jamie Miller (เจมี มิลเลอร์) กลับมาพร้อมกับเวอร์ชันใหม่ที่ได้สาวเสียงดี Salem Ilese (ซาเล็ม ไอลีส) มาร่วมแจม

 


นักร้อง-นักแต่งเพลงหนุ่ม เจมี มิลเลอร์ (Jamie Miller) เปิดตัวให้เป็นที่รู้จักด้วย “City That Never Sleeps” อีกหนึ่งเพลงดังในปี 2020 ที่ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลง และบรรดาสื่อต่าง ๆ

ขณะที่ซิงเกิลที่สอง “Here’s Your Perfect” ซึ่งปล่อยออกมาตั้งแต่เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก็เป็นเพลงฮิตแบบซึมลึก เมื่อทำยอดสตรีมผ่าน 105 ล้านครั้งไปแล้ว และมิวสิกวิดีโอสวยๆ กับเรื่องราวที่อบอุ่น

บนช่อง YouTube ของ Jamie Miller ก็มีผู้ชมกว่า 30 ล้านวิว


 

ทำให้ Jamie Miller เกิดไอเดียใหม่ ในการทำเพลง “Here’s Your Perfect” อีกเวอร์ชัน โดยได้ Salem Ilese นักร้องสาวเสียงดีเจ้าของเพลง “Mad at Disney” และนักแต่งเพลงฝีมือเยี่ยม

เจ้าของเครดิตจากเพลงดัง Bella Poarch (เบลลา พอร์ช) “Build a Bitch” มาร่วมร้อง

 

และ Salem Ilese ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อเธอทำให้ “Here’s Your Perfect” มีความสมบูรณ์มากขึ้น จากอารมณ์ และมุมมองของผู้หญิง โดยเสียงร้องของเธอก็เข้ากันได้อย่างลงตัว กับเสียงร้องเปี่ยมความรู้สึกของ

Jamie Miller รวมถึงสร้างความไพเราะที่แตกต่างไปจากเดิมให้กับเพลงนี้ เพลงที่ใคร ๆ ได้ฟังแล้วก็หลงรัก

 

สัมผัสกับอีกอารมณ์หนึ่งของ “Here’s Your Perfect” จาก Jamie Miller และ Salem Ilese กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือดาวด์โหลดได้จาก iTunes Store
            และชมมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ ที่ทั้งสองนักร้องเสียงดีรุ่นใหม่ของวงการ โชว์ลีลากันอย่างถึงอารมณ์ได้จากช่อง YouTube ของ Jamie Miller ที่น่าจะทำให้ซึมลึก และซาบซึ้งไปกับเพลงรักเศร้าๆ ที่หลายๆ คน

คนคุ้นเคยไปอีกระดับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad