พีทีที สเตชั่น เดินหน้าเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทยต่อเนื่อง รับซื้อลำไยอบแห้งจากเกษตรกรภาคเหนือ รวม 50,000 กิโลกรัม มอบให้ลูกค้า พีทีที สเตชั่น ในกรุงเทพฯ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2564

พีทีที สเตชั่น เดินหน้าเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทยต่อเนื่อง รับซื้อลำไยอบแห้งจากเกษตรกรภาคเหนือ รวม 50,000 กิโลกรัม มอบให้ลูกค้า พีทีที สเตชั่น ในกรุงเทพฯ

 


โออาร์ - กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ สานต่อโครงการ เติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย รับซื้อลำไยอบแห้งจากกลุ่มเกษตรกรจังหวัดภาคเหนือ จำนวน 50,000 กิโลกรัม (50 ตัน) และมอบลำไยอบแห้ง ถุง ขนาดประมาณ 200 กรัม ให้กับผู้ที่เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ ไม่มีขั้นต่ำ ที่ พีทีที สเตชั่น เฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ 178 สาขา วันที่ 1-กันยายน 2564 นี้

 

              นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทวงพาณิชย์ และ นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมสานต่อโครงการ พีทีที สเตชั่น เติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย มุ่งแก้ปัญหาลำไยล้นตลาดและราคาผลผลิตตกต่ำจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  พร้อมบรรเทาความเดือดร้อนให้เกษตรกรในจังหวัดพื้นที่ภาคเหนือ โดยเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่และลำพูน โดยได้รับซื้อลำไยอบแห้ง จำนวน 50,000 กิโลกรัม จากเกษตรกรชาวสวนลำไย ผ่านกรมการค้าภายใน และมอบลำไยอบแห้ง ถุง ขนาดประมาณ 200 กรัม ให้กับผู้มาใช้บริการที่เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ไม่มีขั้นต่ำ ระหว่างวันที่ – กันยายน 2564 ณ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น กว่า 178 แห่ง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1365 Contact Center และตรวจสอบรายชื่อ พีทีที สเตชั่น ที่เข้าร่วมรายการได้ที่  www.pttor.com


 


    

         ทั้งนี้ เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โออาร์ ยังได้ช่วยเหลือกลุ่มเกษตรกรชาวสวนมังคุดในพื้นที่ภาคใต้ ผ่านโครงการ พีทีที สเตชั่น เติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรไทย ด้วยการรับซื้อมังคุดจำนวน 100,000 กิโลกรัม และนำมามอบให้ผู้ใช้บริการพีทีที สเตชั่น ในพื้นที่กรุงเทพฯ และนนทบุรี รวมถึงส่งมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ และอาสาสมัครที่ทำงานช่วยเหลือประชาชนท่ามกลางสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด – 19 นอกจากนี้ โออาร์ ยังมุ่งมั่น ช่วยเหลือสังคมผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ พร้อมเต็มเติมทุกความสุขในทุกช่องทาง เพื่อให้ทุกคนได้ก้าวต่อไปด้วยกัน ตามกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของ โออาร์ ที่จะเติบโตร่วมกับชุมชนอย่างยั่งยืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad