“จูเนียร์ มาริษา” ปลื้ม!! ศิลปินแท็คทีม COVER “โสดแล้วพาล” เต็มโซเชียล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2565

“จูเนียร์ มาริษา” ปลื้ม!! ศิลปินแท็คทีม COVER “โสดแล้วพาล” เต็มโซเชียล

 


 เปิดตัวศิลปินสาวสุดสวยคนแรกในนาม ค่ายKHAOSAN MUG น้องใหม่วาไรตี้  จูเนียร์ มาริษา สีหาวัฒน์  กับซิงเกิ้ลแรก  โสดแล้วพาล แนวเพลงป๊อบวาไรตี้ ผสมผสานให้ดูมีลูกเล่นน่ารักๆ ตามสไตล์ จูเนียร์ มาริษา ต่อการก้าวมาเป็นศิลปินในค่ายข้าวสารมัก  ซึ่งแปลว่าชอบ  “คนที่คุณชอบ เพลงที่คุณชอบ” 

                                                                     


                    หลังจากปล่อยเพลงไปไม่ทันไร ก็มีศิลปินหลายคนแท็คทีมร่วม COVER เพลงโสดแล้วพาลกันเพียบ ทำเอาสาวจูเนียร์ถึงกับปลื้มอกปลื้มใจยกใหญ่ที่เพื่อนๆ ศิลปินในวงการร่วมสนับสนุนเพลงสดแล้วพาลของตนเอง   แห่มา COVER  กันมากมาย อาทิ เนส พรอำนาจ, มายด์ คาริสา, อัจ อันฉราภรณ์, ออยเลอร์ , เบลล์ นิภาดา, โฟรโมสต์, เนย นภัสวรรณ และบี ชุตินันท์ ซึ่งแต่ละคนร้องได้น่ารักตามสไตล์ของตนเอง  จนทำให้เพลงนี้โดนใจติดตลาดเต็มโซเชียลอย่างรวดเร็ว   จนเจ้าของเสียงต้นฉบับอย่างจูเนียร์ มาริษา ต้องออกโรงมาขอบคุณยกใหญ่  ที่ช่วยดันเพลงโสดแล้วพาลของเธอให้ดังเปรี้ยงปร้างเข้าไปอีก แถมยังแอบกระซิบว่า แต่ละคนเสียงดี  ลีลาเด็ดกว่าต้นฉบับอี๊ก  เบาได้เบาจ้า5555    

       ส่วนใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลงโสดแล้วพาล ของศิลปินน้องใหม่ จูเนียร์ มาริษา สังกัดค่ายข้าวสารมัก สามารถตามไปชมความน่ารักของเธอได้ที่  https://youtu.be/QE4lEQSVdSI 

 

                          

#โสดแล้วพาล #จูเนียร์มาริษา #Khaosanmug#ข้าวสารมัก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad